Trên tay Vsmart Joy 1+: Hoàn thiện tốt, đẹp mắt, vẫn còn một số điểm cần cải tiến


Mặt sau của Vsmart Joy 1+ được hoàn thiện bóng bẩy với hiệu ứng ánh sáng khá bắt mắt. Hiệu ứng này sẽ thấy rõ hơn trên bản màu xanh. Theo hãng cho biết thì chất liệu được sử dụng là acrylic giúp hạn chế trầy xước để điện thoại luôn bóng đẹp. 

Mặt sau được bo cong cả 4 cạnh liền lạc với khung viền cho cảm giác cầm thoải mái. Kích thước máy phù hợp với cả những người có bàn tay nhỏ. Vị trí phím nguồn và cảm biến vân tay ở vị trí thuận lợi để thao tác. 

Trên tay Vsmart Joy 1+: Hoàn thiện tốt, đẹp mắt, vẫn còn một số điểm cần cải tiến

Nổi bật ở giữa mặt sau là logo của Vsmart, bên dưới là chữ Vsmart kèm thông tin sản xuất tại Việt Nam. 

Vsmart Joy 1+ cũng được trang bị camera kép phía sau với camera chính 13MP cùng camera phụ 2MP dùng để đo chiều sâu hỗ trợ chụp chân dung xóa phông tốt hơn. 

Cạnh dưới là loa ngoài và cổng MicroUSB cùng micro. Một chút hơi đáng tiếc là chiếc Joy 1 có giá rẻ hơn nhưng lại được trang bị USB-C. Jack âm thanh 3.5 mm được đặt ở cạnh trên của máy.

Vsmart Joy 1+ được trang bị màn hình 6.18 inch độ phân giải HD+ với phần tai thỏ theo xu hướng. Phân tai thỏ được làm khá dày, chiếm nhiều diện tích hiển thị, trong khi đó hãng hoàn toàn có thể làm gọn gàng hơn. 

Cạnh dưới màn hình cũng còn khá dày, so với chiếc Realme C1 với mức giá chỉ 2,5 triệu đồng có thể thấy kích thước của sản phẩm này gọn gàng hơn nhiều mặc dù có cùng màn hình 6.2 inch.

Tuy nhiên đây mới là những sản phẩm đầu tiên của Vsmart nên cũng rất khó trách, hi vọng ở những thế hệ tiếp theo hãng sẽ phát triển công nghệ, tối ưu được phần diện tích hiển thị này. 

Quay lại với tai thỏ, đây là vị trí chứa camera trước độ phân giải 16MP, đèn flash hỗ trợ selfie, các cảm biến và loa thoại.

Màn hình của Vsmart Joy 1+ có chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trong trẻo, góc nhìn tốt có thể nói khá nổi bật khi so với những smartphone giá rẻ khác. 

Nói thêm một chút về giao diện và phần mềm máy, do chạy thuần Google nên Joy 1+ hầu như không có tính năng gì đặc biệt, hiện tại máy đang chạy Android 8.1. Cảm nhận đầu tiên với các ứng dụng cơ bản khá mượt mà nhờ giao diện ít tùy biến. Nhưng khi chụp hình các chế độ chụp qua lại thì lại có cảm giác hơi khựng, lag một chút. Có lẽ là do phần mềm chưa hoàn thiện, hi vọng bản thương mại khi bán ra hãng sẽ tối ưu thêm. 

Về cấu hình, Joy 1+ được trang bị con chip Snapdragon 430, 3GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong. Không nổi bật nhưng cũng đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản. Chi tiết cấu hình các bạn có thể xem thêm bảng cấu hình bên dưới: 

 
 
 
 
 
 
 
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-vsmart-joy-1-hoan-thien-kha-thiet-ke-bat-mat-man-hinh-dep-nhung-cam-con-day-78343

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

Camera Vsmart Joy 1: Độ chi tiết cao, xử lý ngược sáng tốt, tốc độ lấy nét nhanh

Với thông số không quá nổi bật với 5MP cho camera trước và 13MP cho camera sau, song chất lượng hình ảnh Vsmart Joy 1 mang lại sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Vsmart Aris Pro có phần camera trước ẩn dưới màn hình tốt hơn ZTE Axon 20 5G

Những trải nghiệm đầu tiên cho thấy Vsmart Aris Pro có phần camera trước ẩn dưới màn hình hoàn thiện tốt hơn ZTE Axon 20 5G, chiếc điện thoại camera ẩn xuất hiện trước đó.

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Khai Xuân Vsmart giảm khủng 1,1 triệu đồng, hàng việt máy xịn ngại gì rước ngay

Ưu đãi khai xuân đầu năm dành cho các VFan yêu thích thương hiệu smartphone Vsmart, nhanh tay rước ngay Vsmart Aris đang được giảm đến 1,1 triệu đồng, cực hời mà máy lại rất xịn sò. Thời gian đến hết 28/02 Không áp dụng đồng thời các chương trình

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng hãng. Nếu không tin hãy cùng

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.