HTC sẽ tập trung cho smartphone tầm trung và cao cấp trong năm 2019

Chủ tịch của HTC Đài Loan - Darren Chen, mới đây tuyên bố rằng công ty sẽ áp dụng chiến lược mới cho năm 2019 trong nỗ lực tăng thị phần và cải thiện lợi nhuận cho mảng smartphone.

Theo Gsmarena, kế hoạch của HTC là tập trung vào smartphone cao cấp và tầm trung. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng quá phấn khích, chiến lược trên bao gồm cả việc kéo dài vòng đời của HTC U12+ cũng như các model U12 khác vào năm tới. Phiên bản 128 GB mới ra mắt của HTC U12 life đang bán rất chạy, Chen cho hay.

Đối với phân khúc tầm trung, HTC đã ra mắt Desire 12s - một chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon 435, vì vậy từ 'tầm trung' có vẻ như chưa chính xác đối với sản phẩm này. Công ty đang hy vọng rằng mô hình này sẽ bán chạy như U12 Life và sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ Tết tại Trung Quốc.

Công ty cũng đang lên kế hoạch quảng bá thêm cho điện thoại blockchain đầu tiên của họ - Exodus 1, sản phẩm này lên kệ với số lượng hạn chế và đã bán hết.

Bỏ qua mảng smartphone, hoạt động kinh doanh thiết bị VR của HTC đang phát triển tốt. Họ muốn tận dụng điều này bằng cách biến Viveport thành App Store VR tương đương với Apple App Store và Google Play Store.

HTC đã cố gắng cải tổ chiến lược của họ trong một thời gian khá dài, nhưng hãng vẫn chưa đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, công ty cam kết vẫn trụ lại trong mảng kinh doanh smartphone.
Biên tập bởi Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/htc-se-tap-trung-cho-smartphone-tam-trung-va-cao-cap-1139047

TIN LIÊN QUAN

Trong năm 2019, HTC sẽ tập trung vào sản xuất smartphone tầm trung và cao cấp

HTC đang chật vật trong mảng kinh doanh smartphone, vì vậy hãng đang cố gắng để thay đổi và có được lợi nhuận.

Smartphone Exodus của HTC sẽ ra mắt trong tháng 10 tới đây

Đó là một smartphone chuyên về các giao dịch của tiền điện tử, Exodus sẽ dành cho những người quan tâm đến thế giới phi tập trung của các loại tiền điện tử như Bitcoind và Ethereum. Các phần mềm đều dựa trên nền tảng Android, nhưng sẽ được bổ sung

Smartphone blockchain Exodus của HTC sắp sửa lên kệ

Hiện chưa rõ Exodus có cấu hình thế nào, nhưng chắc chắn nó sẽ có những bộ nhớ riêng để lưu trữ tiền điện tử. Người phụ trách dự án Exodus – Phil Chen đã xác nhận Exodus sẽ ra mắt trong tháng 10 tới, nhưng máy sẽ lên kệ từ tháng 12/2018.

HTC giới thiệu Exodus 1 - Smartphonne chuyên hỗ trợ tiền mã hóa

Thực ra HTC Exodus 1 không phải là smartphone đầu tiên đi kèm với công nghệ blockchain, trước đó một smartphone đến từ Sirin Labs cũng đã ra mắt với công nghệ này (dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 11/2018).

Smartphone “tiền ảo” HTC Exodus sẽ ra mắt vào ngày 22/10

HTC được đồn đại là đang phát triển chiếc smartphone chuyên về blockchain trong nhiều tháng qua tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Tin vui là...

HTC Exodus chuyên về blockchain sẽ ra mắt vào ngày 22/10

Tin vui dành cho những tín đồ công nghệ blockchain, một smartphone chuyên dụng cho công nghệ này đã sẵn sàng ra mắt.

Smartphone HTC dùng chip Snapdragon 435 đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Đây là vi xử lý được ra mắt từ tháng 2/2016, Snapdragon 435 được sản xuất trên quy trình 28 nm, dùng 8 lõi Cortex-A53, tốc độ 1.4 Ghz. Nó tích hợp GPU Adreno 505, modem X8 hỗ trợ LTE Cat.7 tốc độ 300 Mbps.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc