Mi A2 là smartphone Android One đầu tiên của Xiaomi được lên Android Pie

Mi A2 là smartphone Android One đầu tiên của Xiaomi được lên Android Pie

Vào ngày 16/11, một số ít Xiaomi Mi A2 đã được lên đời Android 9 Pie, còn từ hôm nay (18/12), smartphone này mới được cập nhật Pie tại nhiều quốc gia. Đây cũng là mẫu smartphone Android One đầu tiên của Xiaomi được cập nhật Android 9 Pie trên diện rộng.

Mi A2 Lite cũng sẽ không bỏ lại phía sau, vào ngày 26/11, một số ít Mi A2 Lite cũng đã được cập nhật Pie. Vì vậy, dự kiến khoảng 1-2 tuần nữa, Mi A2 Lite tại nhiều quốc gia cũng sẽ được lên Android 9.

Với phiên bản Mi A1, gần đây, cũng có một số ít đã được cập nhật Android 9 Pie beta. Tuy nhiên chưa rõ khi nào thì Mi A1 mới được lên Android Pie trên toàn thế giới.

Hiện tại, nếu bạn đang sử dụng Mi A2, bạn có thể kết nối mạng và kiểm tra xem đã có bản cập nhật Android 9 Pie chính thức chưa, nếu chưa bạn có thể đợi thêm vài ngày nữa bởi thông thường, bản cập nhật đến sớm hay muộn cũng tùy từng quốc gia, khu vực khác nhau.


Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Một số người dùng Xiaomi Mi A1 đã nhận được cập nhật Android 9 Pie


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-mi-a2-duoc-len-android-pie-1138858

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi có thể sẽ ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite chạy Android Go trong thời gian tới

Cụ thể một chiếc smartphone mang tên Xiaomi Mi A2 Lite đã được phát hiện tại IMDA, đây là cơ quan truyền thông của Singapore, tương tự như FCC của Hoa Kỳ hay NCC của Đài Loan.

Xiaomi Mi Note 10 Lite nhận Android 11 với bản cập nhật giao diện MIUI mới nhất

Xiaomi Mi Note 10 Lite đã bắt đầu nhận được bản cập nhật nâng cấp lên Android 11, được biết bản cập nhật này sẽ sớm phát hành cho mọi người nhưng trước tiên bản cập nhật này đang là giai đoạn dùng thử phiên bản Beta. Thông tin chi tiết Chỉ vài giờ

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Xiaomi Mi A1 chính thức nhận được cập nhật Android 9 Pie

Một trong những đặc quyền khi smartphone tham gia chương trình Android One đó là sẽ sớm được cập nhật các phiên bản Android mới giống như các mẫu Pixel của Google vậy. Mới đây, chiếc Xiaomi Mi A1 đã bắt đầu nhận được cập nhật Android 9 Pie.

Rò rỉ giá bán, cấu hình và ảnh render thiết kế của Mi A2 và Mi A2 Lite

Mới đây một trang web của Ba Lan đã đăng thông tin về giá bán, cấu hình và ảnh render thiết kế của Mi A2 cùng một biến thể khác với cấu hình bị rút gọn được gọi là Mi A2 Lite.

Những smartphone Xiaomi chuẩn bị được cập nhật lên Android Oreo hoặc Android Pie

Các mẫu máy Mi 5, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi 6, Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Lite, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 Pro, Mi MIX, Mi MIX 2, Mi Note 2 và Mi Note 3 hiện đã khởi chạy trên hệ điều hành Oreo nên sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android Pie trong thời

Hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi A2 Lite hé lộ một số thông tin thú vị

Theo trang Gizchina, hình ảnh rò rỉ mới đã xác nhận rằng biến thể Lite của chiếc smartphone chạy Android One của Xiaomi là Mi A2 thực sự sẽ có thiết kế tai thỏ như các tin đồn trước đó. Hình ảnh cũng xác nhận rằng, Mi A2 Lite sẽ có màn hình 5.84

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác