Doanh số smartphone Huawei sẽ đạt ngưỡng 200 triệu chiếc trong năm 2018

Doanh số smartphone Huawei sẽ đạt ngưỡng 200 triệu chiếc trong năm 2018

Hôm nay (17/12), ngoài hàng loạt sản phẩm được công bố tại sự kiện của mình, Huawei cũng tiết lộ số lô hàng smartphone đã bán được trong năm nay. Theo chủ tịch bộ phận di động của Huawei, He Gang, công ty đã thiết lập mục tiêu vượt qua ngưỡng 200 triệu chiếc smarphone vào ngày 25/12/2018.

Trở lại vào tháng 7 khi Huawei công bố chiếc Nova 3, CEO của Huawei, Yu Chengdong tiết lộ rằng họ đã xuất xưởng 100 triệu chiếc điện thoại thông minh trong năm nay. Điều này có nghĩa là chỉ trong vòng 5 tháng, công ty Trung Quốc đã đạt gấp đôi con số này.

Mặc cho những khó khăn mà Huawei gặp phải vào đầu năm nay, Huawei vẫn phát triển mạnh mẽ và không gì có thể ngăn công ty trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai trên thế giới vào tháng 8.

Gần đây, Huawei phải chịu một trở ngại khác khi Giám đốc tài chính của công ty, Sabrina Meng Wanzhou đã bị bắt ở Canada dựa trên các cáo buộc gian lận của Hoa Kỳ. Hiện cô đã được tại ngoại và sẽ phải ra tòa vào tháng 2/2019.

Những chiếc điện thoại của Huawei  trong năm nay đã nhận nhiều phản hồi tích cực về tính năng và thiết kế, liệu với đà tăng trưởng này, công ty này có thể vươn lên vị trí số 1 thế giới, cùng chờ xem nhé.

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-so-smartphone-huawei-se-dat-nguong-200-trieu-chiec-trong-nam-2018-1138779

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Huawei cho biết 2018 là một năm tuyệt vời khi công ty đã bán được hơn 200 triệu smartphone. Ông Gang, chủ tịch bộ phận smartphone của Huawei cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và dành tình yêu cho các sản phẩm của Huawei.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Mate 9 đạt doanh số khủng, lên tới 5 triệu chiếc

Trong khi dòng Huawei P9 đã vượt ngưỡng 12 triệu chiếc bán ra hồi tháng trước, Huawei vẫn khá kín tiếng về kết quả bán của Huawei Mate 9. Tuy...

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

Smartphone Huawei với màn hình Infinity-O dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới

Còn hôm nay, một tấm poster của Huawei đã được đăng tải, nó cho thấy smartphone tích hợp một loại màn hình mới với một lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

5 bước tăng cường bảo mật cho Firefox

5 việc người dùng Firefox nên làm để bảo vệ dữ liệu riêng tư và tránh bị lây nhiễm virus, phần mềm độc hại khi duyệt web qua trình duyệt Firefox.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...