OPPO F9 sắp có thêm màu Xanh Phỉ Thúy đẹp mắt

OPPO F9 sắp có thêm màu Xanh Phỉ Thúy đẹp mắt

Tại thị trường Việt Nam, OPPO F9 hiện đang có các màu sắc như: Đỏ, Xanh Dương, Tím. Tin vui là sắp tới, OPPO sẽ tung thêm phiên bản F9 màu Xanh Phỉ Thúy tại thị trường nước ta.

Theo đó, trên fanpage OPPO chính thức tại Việt Nam, hãng đã nhá hàng phiên bản OPPO F9 màu Xanh Phỉ Thúy. Trong hình ảnh teaser, hãng cho biết đây là “Phiên bản đặc biệt” và “Sắp ra mắt” tại nước ta. Nội dung bài đăng cũng cho hay:

“Khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng cùng phiên bản đặc biệt trong bộ sưu tập #F9series. Làm mới bản thân ngại gì thay đổi, sẵn sàng chờ đón phiên bản #OPPOF9 mới toanh lần này nhé”.

 

Ngoài màu sắc, chưa rõ phiên bản F9 mới này có thêm nâng cấp gì hay không. Dự kiến cũng như các phiên bản màu khác, OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy cũng có màn hình 6.3 inch Full HD+, chip Helio P60, RAM 4/6 GB, ROM 64 GB, camera kép 16 + 2 MP mặt sau, máy ảnh selfie 25 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh.


Xem thêm: Đọ khả năng sạc nhanh giữa OPPO F9 vs iPhone Xs Max và cái kết...


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/oppo-f9-sap-co-them-mau-xanh-phi-thuy-dep-mat-1138682

TIN LIÊN QUAN

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Bạn sẽ yêu ngay OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy vì 4 điểm dễ thương này

Đã có rất đông các khách hàng đặt trước OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy đón năm mới tại Viễn Thông A. Có thể giải thích hiện tượng này bằng 4 lý do sau.

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

Oppo R9s xanh lá cây rất có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam?

Phiên bản OPPO R9s xanh lá cây cực độc đáo vừa chính thức được Oppo trình làng với tên gọi khá dài dòng Oppo R9s Fresh Green Limited Edition.

OPPO ra mắt F5 Xanh Dashing Blue dành cho ngày lễ Valentine

Không chọn màu hồng nhẹ nhàng truyền thống, phiên bản Dashing Blue trên OPPO F5 là một màu xanh nước biển đại diện cho tình cảm mênh mông, rộng...

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.