Vivo NEX 2 màn hình được hoàn thiện thiết kế từ hơn 250 mẫu thử

Vivo NEX 2 màn hình được hoàn thiện thiết kế từ hơn 250 mẫu thử

Vivo NEX Dual Display Edition – mẫu smartphone 2 màn hình vừa được Vivo ra mắt cách đây ít ngày là một chiếc điện thoại đặc biệt. Mới đây, nhà thiết kế chính Kyle Xiao đã chia sẻ về quá trình thiết kế và những thử thách mà Vivo phải đối mặt khi hoàn thiện sản phẩm.

Theo đó, đội ngũ thiết kế của Vivo đã thực hiện hơn 250 mô hình để thử nghiệm trước khi đưa ra bản thiết kế cuối cùng. Ở những hình ảnh phía dưới, bạn có thể thấy một phần nhỏ của toàn bộ số mô hình được sản xuất trong quá trình thiết kế (bắt đầu từ hơn một năm rưỡi trước).

Khái niệm ngay từ đầu của Vivo là tạo ra một chiếc điện thoại có hai màn hình đầy đủ chức năng thay vì bổ sung một màn hình thứ cấp chỉ được dùng làm không gian ngắm khi chụp ảnh tự sướng.

Khá thú vị khi một số nguyên mẫu có phần cạnh nhạy áp (phản ứng với lực tác động) và màu sắc không thường thấy như đỏ hay xanh lá cây. Một số khác thì dày và cao hơn phiên bản cuối cùng. Thậm chí, theo Kyle thừa nhận, những mẫu thử có màn hình tỷ lệ 21:9 xuất hiện khá sớm trong giai đoạn nghiên cứu (hiện nay tỷ lệ màn hình thường là 18:9 hoặc 19:9).

Ngoài ra, bạn sẽ thấy có một phiên bản màu trắng nhưng nó đã bị ngưng phát triển vì mang lại cảm giác 'rẻ tiền' hơn khi kết hợp với thân máy bao gồm 2 mặt kính. Về việc này, Kyle chia sẻ Vivo đã tìm ra cách khắc phục và chúng ta sẽ được thấy nhiều flagship Vivo màu trắng trong tương lai, mà sớm nhất có thể là vào đầu năm 2019.

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-nex-2-man-hinh-hoan-thien-thiet-ke-tu-hon-250-mau-thu-1138583

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới