Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu hình của Nova 4 đã bị rò rỉ trên Geekbench.

Sử dụng thiết kế màn hình 'nốt ruồi', Nova 4 hứa hẹn sẽ mang lại tỷ lệ màn hình lớn hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị 3 camera sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải tới 48 MP.

Theo cơ sở dữ liệu thử nghiệm trên Geekbench cho thấy, một chiếc smartphone mới của Huawei với số model VCE-AL00 chạy Android 9 Pie, dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB được cho là Nova 4.

Trong bài kiểm tra đơn nhân của Geekbench, model này ghi được 1.997 điểm và đa nhân là 6.605 điểm.



Thông tin cấu hình của Nova 4 trên Geekbench trùng khớp với rò rỉ trước đó rằng máy sẽ dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB.

Huawei Nova 4 dự kiến sẽ được bán tại Trung Quốc với bốn tùy chọn màu sắc, bao gồm: Fritillaria White, Bright Black, Suyin Blue và Honey Red.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-nova-4-chip-kirin-970-ram-8gb-xuat-hien-o-geekbench-1138569

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Ra mắt Huawei Nova 4 trang bị màn hình Infinity-O mới nhất

Một poster quảng cáo của Huawei Nova 4 mới đây đã được chia sẻ trên Weibo với thông điệp “ra mắt vào tháng 12”.

Huawei Nova 3 có thể sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới

Hai chiếc smartphone có mã hiệu PAR-AL00/TL00 gần đây đã đạt được phê duyệt bởi TENAA và 3C ở Trung Quốc. Nhiều khả năng đây chính là những phiên bản của Huawei Nova 3 được đồn đoán sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 tới.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và