Trên tay Vsmart Active 1+: Cao cấp, mạnh mẽ, giá chỉ 6.29 triệu

Trong 4 sản phẩm được tập đoàn Vingroup giới thiệu vào ngày hôm qua thì Vsmart Active 1+ là sản phẩm cao cấp nhất. Với mức giá 6.29 triệu đồng thì 'em nó' sẽ mang lại những tính năng gì mà người dùng cần, cùng khám phá ngay thôi! 

Trên tay Vsmart Active 1+: Cao cấp, mạnh mẽ, giá chỉ 6.29 triệu

Ấn tượng đầu tiên khi được cầm trên tay Vsmart Active 1+ đó là phần mặt lưng kính Gorilla Glass 5 cuồn hút, các góc cạnh được bo cong nhẹ trông mạnh mẽ và nam tính. Phiên bản được mình cầm trên tay đây là màu vàng, ngoài ra còn có phiên bản màu đen và phiên bản hiệu ứng đổi màu Gradient nữa.

Cá nhân mình cảm nhận được rằng phiên bản màu vàng của Vsmart Active 1+ có gì đó toát lên vẻ thời trang, quý phái.

Bên cạnh đó mặt lưng của máy còn được bố trí cụm camera kép dọc độ phân giải 24 MP + 12 MP cho khả năng xóa phông, quay video 4K với đường viền màu vàng bao quanh, bên dưới là đèn flash LED, chính giữa là cảm biến vân tay, logo thương hiệu Vsmart và ở dưới là dòng chữ Vsmart. 

Phần mặt lưng này khiến mình thích hơn vì nó không chứa nhiều thông tin gây rối mắt như của Vsmart Active 1 có cả một dòng chữ ở phía đáy máy. Điểm cộng thêm về phần thiết kế của phiên bản này là khung kim loại cứng cáp, từ đó cho cảm giác cầm nắm đầm tay. 

Trên thị trường chúng ta sẽ ít gặp những chiếc smartphone trong tầm giá 6 triệu có cổng USB-C như ở phần đáy máy của Vsmart Active 1+.

Kèm theo đó là dải loa ngoài, mic đàm thoại, cổng cắm tai nghe 3.5 mm.
Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng giao cắt giữa chúng là đường rảnh nhỏ.
Cạnh trái của máy là khay đựng SIM.
Bên trên còn có thêm một mic chống ồn và thêm dải ăng-ten.

Phần mặt trước của Vsmart Active 1+ là màn hình 'tai thỏ', khi nhìn vào phần notch thì có một chút nội dung còn bị che lấp. Có thể do giao diện hệ điều hành VOS chưa được tối ưu, hy vọng nhà sản xuất sẽ sớm cập nhật khắc phục điều này. 

Phần 'tai thỏ' trên sản phẩm tương đối rộng bởi đây là nơi tích hợp camera selfie 20 MP, loa thoại và đèn flash LED trợ sáng.

Màn hình này có kích thước 6.2 inch Full HD+ trên tấm nền IPS LCD có chất lượng khá ổn. Tuy nhiên, phần viền dưới của máy còn tương đối dày.

Một điểm sáng giá khác của Vsmart Active 1+ chính là phần cấu hình. Cụ thể, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 6 GB RAM + 64 GB ROM, pin 3.650 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Chare 3.0. Với cấu hình này đương nhiên những tựa game phổ biến trên thị trường smartphone này hoàn toàn đáp ứng tốt.

Ngoài ra, Vsmart Active 1+ đang được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện VOS ít tùy biến sâu, không có nhiều sự thay đổi so với hệ điều hành Android gốc.

Với những tính năng được mang lại cộng với giá bán như trên, bạn có sẵn sàng đặt mua Vsmart Active 1+ hay không? Cá nhân mình thấy sản phẩm này có tính cạnh tranh khá cao và có thể chiếm một được vị trí trong lòng người dùng Việt. Cùng chia sẽ ý kiến bên dưới cho mọi người cùng biết quan điểm của bạn thế nào nhé!


Bình luận mới vừa được thêm vào.
Mới nhất
Bình luận hay
Xếp theo:[/i][/i][/i]Mọi người đang chờ bình luận đầu tiên của bạn đấy

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/tren-tay-vsmart-active-1--cao-cap-manh-me-gia-chi-6-29-trieu-1138326

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.