Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Cách đây ít giờ Vsmart đã ra mắt 4 mẫu smartphone đầu tiên của mình. Tại sự kiện này hãng cũng tiết lộ kế hoạch ra mắt các mẫu smartphone mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Bốn chiếc smartphone được Vsmart ra mắt lần này gồm: Active 1, Active 1+, Joy 1 và Joy 1+. Với mức giá chỉ từ 2.5 triệu cho đến 6.5 triệu, Vsmart đang nhắm đến đối tượng là người dùng phổ thông và giới trẻ. Thế nhưng trong năm sau Vsmart sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh và tấn công vào nhiều phân khúc khác nhau, đặc biệt là phân khúc cao cấp và siêu cao cấp.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Cụ thể, Vsmart sẽ góp mặt tại 6 phân khúc smartphone khác nhau. Star Series sẽ là dòng smartphone giá rẻ hướng tới đối tượng có người dùng bắt đầu tiếp cận với smartphone. Trong khi đó Lux Series là dòng smartphone cao cấp và đặc biệt là Super Lux Series - phân khúc siêu cao cấp.

Hiện tại Vsmart vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về các mẫu điện thoại thông minh sẽ ra mắt trong năm sau tuy nhiên hãng cho biết rằng các mẫu máy này sẽ sở hữu những công nghệ cao cấp như nhận diện vân tay dưới màn hình, nhận diện khuôn mặt…

Đúng như những thông tin bị rò rỉ gần đây, Vsmart cho biết mục tiêu của hãng là tung ra 10 mẫu smartphone trong năm 2019. Ngoài ra Vsmart cũng sẽ tham gia vào các lĩnh vực khác như smart Home (nhà thông minh) và Smart TV (TV thông minh).
Theo: Genk

Từ khoá : Vsmart, Lux, Vsmart Lux

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.