Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G

Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G

Vài tháng trước, số model của 3 biến thể Galaxy S10 đã lộ diện, tuy nhiên, Samsung còn có thêm 1 phiên bản khác, đó là Galaxy S10 5G.

Theo Sammobile, Galaxy S10 5G sẽ lên kệ tại một số thị trường vào đầu năm tới, nhiều khả năng là tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ, 2 quốc gia dự kiến sẽ sớm thương mại hóa mạng 5G vào đầu năm sau.

Về số model của các phiên bản, SM-G973F sẽ là số model dành cho Galaxy S10 Lite. Galaxy S10 và Galaxy S10+ sẽ là SM-G970F và SM-G975F. Trong khi biến thể Galaxy S10 thứ tư có số model SM-G977: SM-G977N và SM-G977U. Đây sẽ là những model cho thị trường Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Số model SM-G977F (quốc tế) không hề xuất hiện bởi phiên bản 5G chỉ hạn chế tại một số thị trường mà thôi.

Hiện chưa thể khẳng định chắc chắn model SM-G977 là Galaxy S10 5G, nhưng các báo cáo gần đây cho biết, đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất với màn hình 6.7 inch, có tổng cộng 6 camera, hỗ trợ 5G và có thể sạc pin không dây cho thiết bị khác.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S10 tại Đại hội di động thế giới MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau, cùng kiên nhẫn chờ xem nhé.

Xem thêm: Xuất hiện ốp lưng cho thấy Galaxy S10 vẫn sử dụng cổng tai nghe 3.5mm


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ro-ri-them-thong-tin-ve-phien-ban-galaxy-s10-5g-1138144

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Một model Galaxy S10 hoàn toàn mới vừa đạt chứng nhận từ CMIIT

Galaxy S10 chắc chắn là cái tên rất được nhiều fan Samsung mong đợi. Tin vui là nó đã chuẩn bị được trình làng.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Hé lộ các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ ROM của nhiều model Galaxy A, Galaxy M-series

Sự thay đổi sắp tới của những dòng smartphone Samsung đang dần được hé lộ thông qua các tin đồn. Báo cáo mới nhất đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ ROM của nhiều model Galaxy A, Galaxy M-series.

Galaxy Note 8 Emperor Edition sẽ là model smartphone có cấu hình khủng nhất từ trước tới nay của Samsung

Galaxy Note 8 phiên bản quốc tế sẽ có RAM 6 GB + ROM 64 GB tuy nhiên model có tên gọi Galaxy Note 8 Emperor Edition sẽ được trang bị bộ nhớ RAM...

Samsung dự kiến sẽ ra mắt 4 model Galaxy S10 vào đầu năm sau

Mẫu smartphone Galaxy S10 thứ 4 dự kiến ra mắt trong quý 1/2019 được gọi là “beyond 2 5G”. Cả 4 tên mã trên đều được tìm thấy bên trong bộ mã nguồn của phiên bản Android 9.0 Pie beta mà Samsung phát triển cho Galaxy S9+.

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt