ASUS thay đổi hướng đi, tập trung vào thị trường smartphone chơi game

ASUS thay đổi hướng đi, tập trung vào thị trường smartphone chơi game

Gần đây Asus đã phát hành chiếc ASUS ZenFone Max Pro M2 và chiếc ZenFone 6 được đồn đoán đang được chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, dường như đây sẽ không còn là hướng đi mà ASUS theo đuổi trong thời gian tới. Được biết công ty này sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trong mảng kinh doanh di động của mình. 

ASUS đã và đang tung ra thị trường một số điện thoại thông minh khá độc đáo như ZenFone AR, ZenFone Zoom hoặc PadFone. Tuy nhiên gần như sự sáng tạo này của ASUS không được người dùng hưởng ứng mạnh mẽ. 

Chính vì thế, công ty Đài Loan sẽ có sự thay đổi chiến lược sang một mảng được đón nhận nhiều hơn. Theo các báo cáo mới đây, ASUS sẽ dồn trọng tâm của mình vào các game thủ và power user. Một trong những thử nghiệm của công ty được coi là thành công gần đây, chính là điện thoại thông minh chơi game ASUS ROG Phone. 

Thiết bị này được đánh giá là một trong những điện thoại thông minh chơi game thú vị nhất, với nhiều tính năng và hiệu năng khá cao. ASUS có thể sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát hành những dòng smartphone chơi game như thế này trong thời gian tới. 

Cùng với những thay đổi trong hướng đi, công ty Đài Loan cũng sẽ nói lời tạm biệt với giám đốc điều hành Jerry Shen sau gần 11 năm. Thay vào đó nhiệm vụ này sẽ được đảm nhiệm bởi SY Hsu và Samson Hu bắt đầu từ ngày 1/1/2019.

Theo chủ tịch của công ty, Jonney Shih, phân khúc điện thoại di động là một chiến trường đẫm máu, và họ cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng để có thể đương đầu. 

ASUS có thể là một trong những nhà cung cấp PC lớn nhất thế giới, tuy nhiên ở mảng di động, cái tên này vẫn còn quá nhỏ bé so với các ông lớn khác, liệu sự thay đổi này có giúp ASUS thành công, cùng chờ xem nhé.

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/asus-thay-doi-huong-di-tap-trung-vao-smartphone-choi-game-1138031

TIN LIÊN QUAN

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Chiến lược mới của Asus: Ra mắt Zenfone 4 mới vào tháng 7

Vào tháng 1 vừa rồi, ASUS đã lên kế hoạch ra mắt dòng máy Zenfone 4 mới vào tháng 5. Tuy nhiên, công ty Đài Loan hiện đang có kế hoạch thay đổi và trì hoãn việc phát hành cho đến cuối tháng 7 vì 'cải tạo thiết kế và nâng cấp hiệu suất hoạt động”.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS chính thức xác nhận dòng ZenFone sẽ không bị "khai tử"

Gần đây, ASUS đã tuyên bố rằng sẽ thay đổi chiến lược ở mảng smartphone, tập trung vào smartphone chuyên chơi game - điển hình như dòng ROG Phone....

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong