Huawei P30 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera Sony IMX607 38 MP


Nếu nguồn tin trên là đúng, Huawei sẽ trở thành nhà sản xuất đầu tiên sử dụng cảm biến hình ảnh hàng đầu IMX607 của Sony (vẫn chưa được công bố chính thức). 

Huawei P30 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera Sony IMX607 38 MP 

Sony IMX607 là một cảm biến hình ảnh 1/1.8 xếp chồng với độ phân giải 38 MP được sắp xếp thành một mảng pixel vuông. Cảm biến này cũng được tích hợp Quad-Pixel PDAF giúp khả năng tự động lấy nét nhanh hơn đáng kể.

Nhờ kích thước cảm biến lớn, chúng ta có thể mong đợi Sony IMX607 mang lại chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn khi so sánh với các cảm biến được sử dụng trong phần lớn các smartphone hàng đầu năm 2018. 

Tuy nhiên, không giống như Honor View 20 sắp ra mắt chỉ có một camera sau với cảm biến Sony IMX586 48 MP, P30 Pro có thể sở hữu tới ba camera sau - chi tiết này được hé lộ thông qua ốp lưng của máy vừa bị rò rỉ gần đây. Trong khi đó phần cắt kế bên camera có thể chứa đèn LED flash.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-p30-pro-smartphone-dau-tien-camera-sony-imx607-38-mp-1137776

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ lớp dán bảo vệ màn hình Huawei P30 Pro, hé lộ màn hình giọt nước

Mới đây, lớp dán bảo vệ màn hình Huawei P30 Pro đã bị rò rỉ, hé lộ màn hình của máy sẽ dõi theo thiết kế giọt nước thay vì 'nốt ruồi' sắp trở...

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Huawei P30 Pro sẽ dùng màn hình AMOLED cong với notch tai thỏ

Huawei lần đầu tiên thử nghiệm màn hình AMOLED cong vào đầu năm nay với sự xuất hiện của Huawei Mate RS Porsche Design. Nhưng với Mate 20 Pro,...

Sony Xperia XZ3 sẽ chỉ được trang bị một ống kính ở mặt sau

Theo đó, bao da của Xperia XZ3 chỉ có 2 lỗ khoét ở mặt sau, nó dành cho 1 camera và 1 cảm biến vân tay. Mặc dù vậy, trước đây cũng đã xuất hiện hình ảnh bộ ốp lưng cho thấy Xperia XZ3 sẽ trang bị camera kép giống như Xperia XZ2 Premium (19 + 12

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Sony Xperia XZ3 màu bạc

Các nguồn tin đang mâu thuẫn về việc Xperia XZ3 sẽ sử dụng camera đơn hay máy ảnh kép ở mặt sau. Trong khi các tin đồn khác cho rằng smartphone này sẽ sử dụng cảm biến camera 48 MP mà Sony mới ra mắt gần đây. Nếu điều đó là sự thật thì Sony sẽ để

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware