So sánh tốc độ mở ứng dụng thực tế của iPhone XS Max và Huawei Mate 20 Pro


Để trả lời cho câu hỏi trên, kênh Youtube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một thử nghiệm giúp chúng ta có thể hình dung một cách khá chính xác về những gì mà Mate 20 Pro và iPhone XS Max mang lại trải nghiệm cho người dùng. 

So sánh tốc độ mở ứng dụng thực tế của iPhone XS Max và Huawei Mate 20 Pro

Theo đó, trong bài kiểm tra hiệu năng giữa hai siêu phẩm này, PhoneBuff sử dụng chiếc Mate 20 Pro phiên bản trang bị chip Kirin 980, 8GB RAM, bộ nhớ trong 256 và chạy hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.

Ở bên kia chiến tuyến thì iPhone XS Max sử dụng chip Apple A12 Bionic, có 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và chạy hệ điều hành iOS 12. 

Bài kiểm tra được thực hiện với việc mở đồng thời 16 ứng dụng và trò chơi được chọn theo thứ tự từ trên xuống dưới để đo hiệu năng mở ứng dụng trên Huawei Mate 20 Pro và iPhone XS Max. Sau đó, các ứng dụng lại được mở theo thứ tự từ dưới lên trên để kiểm tra khả năng đa nhiệm. 

Kết quả cho thấy, iPhone XS Max đã đánh bại Mate 20 Pro ở vòng thi đầu tiên với khoảng cách là 5 giây. Và thậm chí con số này đã tăng lên thành 18 giây khi mẫu flagship mới nhất của Huawei phải load lại một số ứng dụng ở phần thi đa nhiệm. Đây là một kết quả hết sức bất ngờ bởi Mate 20 Pro có dung lượng RAM lên tới 8GB, gấp đôi con số 4GB của iPhone XS Max.

Chi tiết hơn về màn đọ sức này, mời các bạn cùng xem video dưới đây. 

Theo: 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/do-toc-do-iphone-xs-max-va-huawei-mate-20-pro-meo-nao-can-miu-nao-78081

TIN LIÊN QUAN

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei Mate 10 sẽ thành đối thủ nặng ký của iPhone 8 nhờ có chip Kirin 970?

Chúng ta có thể chỉ còn đợi thêm 1 tháng nữa cho đến khi ra mắt chính thức Huawei Mate 10 (dự định công bố vào ngày 16 tháng 10) nhưng vào lúc...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 10 trang bị 4 camera, chip Kirin 970, công nghệ màn hình đỉnh hơn iPhone 7

Theo báo cáo mới nhất, Mate 10 sẽ là một thiết bị Android cho hiệu năng mạnh mẽ mà còn có các tính năng để cạnh tranh với Apple. Điện thoại này...

Huawei Mate 20 Pro xuất hiện trên AnTuTu với điểm số hiệu năng rất khủng

Vào tuần sau, Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ trình làng. Cả 2 dùng chip Kirin 980 7nm mới mẻ và được kỳ vọng sẽ có hiệu năng mạnh mẽ. Mới đây, phiên bản Mate 20 Pro với số model LYA-L29 đã có mặt trên AnTuTu.

Huawei ra mắt Mate 9 phiên bản đen nhám cạnh tranh iPhone 7

Thế giới di động - Đầu tháng 11 vừa qua Huawei đã trình làng chiếc smartphone cao cấp Mate 9 với camera kép hợp tác Leica cùng chip Kirin 960 mạnh mẽ, bây giờ hãng...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.