Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau


Vivo NEX Dual Display Edition sở hữu màn hình trước gần như không viền với kích thước 6.39 inch. Trong khi đó tấm nền là loại Super AMOLED với độ phân giải 1.080 x 2.340 pixel, tỷ lệ khung hình 19.5:9 và tỷ lệ màn hình chiếm 91.63% so với diện tích mặt trước.

Về phần màn hình sau cũng là loại Super AMOLED nhưng nhỏ hơn đáng kể chỉ ở mức 5.49 inch (1.080 x 1.920 pixel, tỷ lệ khung hình 16:9.

Vivo NEX Dual Display Edition dùng chip Snapdragon 845 kết hợp với RAM 10 GB và bộ nhớ trong 128 GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Máy không có camera selfie phía trước, mà chỉ có 3 camera sau, bao gồm: Camera chính 12 MP với ống kính khẩu độ f/1.79 hỗ trợ OIS, còn camera thứ hai có 2 MP với f/1.8, có lẽ là loại cảm biến chiều sâu, cuối cùng camera thứ ba là loại Time of Flight (ToF) giúp đo khoảng cách và mở khóa bằng khuôn mặt tiên tiến.

Nếu bạn muốn mở khóa Vivo NEX Dual Display Edition từ màn hình trước thì chỉ có thể sử dụng cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình, còn mở khóa bằng khuôn mặt chỉ khả dụng ở màn hình phía sau.

Vivo cho biết điện thoại có rất nhiều tính năng trong menu camera - từ nhận dạng cảnh AI đến Body and Face Shaping.

Vivo NEX Dual Display Edition được cài sẵn Android 9.0 Pie với giao diện Funtouch OS 4.5 và dung lượng pin 3.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 10V/2.25A.

Người dùng tại Trung Quốc có thể đặt mua trước Vivo NEX Dual Display Edition ngay từ bây giờ với giá 4.998 Yuan (khoảng 16.8 triệu đồng) và máy sẽ được giao cũng như lên kệ vào ngày 29/12. Các thị trường khác như Hồng Kông, Singapore và Đài Loan cũng sẽ sớm cho đặt hàng chiếc smartphone hai màn hình này.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-nex-dual-display-edition-2-man-super-amoled-3-camera-sau-1137277

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp và trên tay nhanh Vivo NEX Dual Display Edition hai màn hình

Sau một thời gian rò rỉ, Vivo NEX Dual Display Edition đã chính thức được ra mắt. Điện thoại đến với thiết kế 2 màn hình độc đáo, flash dạng vòng và bộ nhớ RAM lên tới 10GB.

Vivo NEX Dual Display Edition chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 12

Mới đây, Vivo đã gửi thư mời đến giới truyền thông đến sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 11 tháng 12 tới đây. Nhiều người tin rằng thế hệ kế nhiệm chiếc Vivo NEX sẽ là ngôi sao của sự kiện này.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Vivo X23 sắp có thêm phiên bản Symphony Edition dùng chip Snapdragon 660

Vivo X23 Symphony Edition dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/11 tới. Theo danh sách của nhà mạng China Telecom, model mới này ​​sẽ có hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Starry Night Ocean và Arctic Morning. Giá bán được cho là rơi vào mức

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo tung ra một phiên bản màu sắc mới cho Vivo X23 Star Edition

Phiên bản màu X23 Star Edition không giống với những phiên bản có hiệu ứng đổi màu gradient khác, nó có màu đỏ cộng thêm họa tiết những vệt màu thẳng đứng của các màu sắc tương phản khác lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168