Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của iPhone 7/7 Plus

Một công ty chuyên bán các phiên bản smartphone cao cấp mạ vàng – Goldgenie mới đây đã đăng tải những thông số cấu hình của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, đặc biệt trong đó có liệt kê tính năng chống nước.


Cụ thể, theo Goldgenie, iPhone 7 sẽ có màn hình 4.7 inch độ phân giải 750 x 1.334 px, vi xử lý Apple A10, RAM 2 GB với các tùy chọn bộ nhớ 16/64/128 GB. Thiết bị có camera 12 MP mặt sau với khẩu độ F/2.2, máy ảnh 5 MP mặt trước cùng pin dung lượng 1.960 mAh, dày 7.1 mm.

Với iPhone 7 Plus, máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD, thiết bị cũng có camera 12 MP mặt sau nhưng có thêm tính năng ổn định quang học OIS, chip Apple A10, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong sẽ là 32/128/256 GB. Sản phẩm có độ dày chỉ 6.1 mm, mỏng hơn cả iPhone 6s Plus 1.2 mm, tuy nhiên dung lượng pin đã không được đề cập.

Đặc biệt hơn, Goldgenie cũng liệt kê rằng iPhone 7/7 Plus có hỗ trợ cả chống nước, tính năng mà chắc chắn rằng các iFan đang rất mong đợi.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 24K và 18K kèm mức giá "trên trời"

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

iPhone 2018 độ của Goldgenie sẽ có giá khoảng 3 tỷ đồng

Bởi vì Apple chưa trình làng iPhone XS, nên đương nhiên phiên bản độ của Goldgenie cũng chưa có mặt trên thị trường. Để sở hữu phiên bản iPhone mới nhất của Apple do GoldGenie gia công lại, người dùng phải chi ra 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng).

Đã có Trump iPhone mạ vàng, đính kim cương giá 3.4 tỷ

Chân dung tân Tổng thống Mỹ, Donald Trump, mới đây đã xuất hiện trên mặt sau của chiếc iPhone 7 mạ vàng đính kim cương được đặt tên là Trump iPhone.

iPhone XS nạm vàng ròng với giá bán tương đương với xe sang Mercedes

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng Goldgenie, một hãng chuyên mạ vàng, nạm kim cương các đồ công nghệ tại xứ sở sương mù Anh, đã khiến người hâm mộ iPhone vô cùng sốc, khi tung ra ấn phẩm mới của iPhone XS mang tên “Billionaire Solid Gold

Goldgenie giới thiệu iPhone 6 phiên bản vàng siêu sang

iPhone 6 chưa ra mắt nhưng hãng chế tác Goldgenie đã cho ra mắt bộ sưu tập iPhone 6 phiên bản vàng, vàng hồng (Rose Gold), Platinum.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của iPhone Xs và iPhone Xs Max

Nếu như iPhone Xr được Apple ra mắt trong vai trò kế nhiệm của iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone Xs và iPhone Xs Max lại là những chiếc máy thay thế iPhone X. Cả hai theo đó đều có thiết kế tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X hồi năm ngoái,

Concept iPhone màn hình gập sắp ra mắt khiến iFan say như điếu đổ

Gần đây, chúng ta bắt gặp những thông tin rò rỉ rằng Apple đang nghiên cứu và phát triển trên dòng iPhone gập. Concept mới của Apple lần này đã dự báo cho một chiếc iPhone kiểu dáng vỏ sò đẹp xuất sắc. Bản concept iPhone gập lần này lấy cảm hứng từ

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.