Những smartphone đã và sắp tích hợp bộ nhớ RAM 10 GB


Nói 1 cách đơn giản nhất, bộ nhớ RAM nhiều cho phép chạy cùng lúc nhiều ứng dụng hơn mà không làm chậm smartphone của bạn. Và với việc smartphone đang ngày càng sử dụng cho nhiều mục đích, công việc hơn, bộ nhớ RAM lớn chắc chắn sẽ có nhiều lợi ích.

Dưới đây là top smartphone đã và sắp tích hợp bộ nhớ RAM 10 GB.

1. Xiaomi Mi Mix 3 Forbidden City Special Edition

Smartphone cao cấp Xiaomi Mi Mix 3 đã ra mắt cách đây vài tháng và Xiaomi đã nhá hàng 1 phiên bản cao hơn, nó được đặt tên là Mi Mix 3 Forbidden City. 

Biến thể của smartphone này có bộ nhớ RAM 10 GB, ROM 256 GB. Nó cũng được chạm khắc vàng hình rồng ở mặt lưng. Ngoài ra, Mi Mix 3 Forbidden City còn hỗ trợ sạc không dây với bộ sạc không dây ngay trong hộp. Các thông số kỹ thuật khác vẫn giữ nguyên như màn hình 6.39 inch Full HD+, chip Snapdragon 845, pin 3.200 mAh.

2. Xiaomi Black Shark Helo

Black Shark của Xiaomi giống như thiết bị chơi game từ Razer hay Asus. Smartphone này cũng dùng chip Snapdragon 845, các biến thể của Black Shark Helo có RAM 6/8/10 GB. Thiết bị cũng có hệ thống làm mát bằng chất lỏng để giữ nhiệt khi chơi game nặng. 

Những smartphone đã và sắp tích hợp bộ nhớ RAM 10 GB

Các thông số kỹ thuật khác gồm màn hình 6.01 inch Full HD+, camera kép mặt sau, máy ảnh selfie 20 MP cùng pin 4.000 mAh.

3. Nubia Red Magic Mars 

Nubia có một số smartphone tuyệt vời nhưng chúng thường chỉ bán tại Trung Quốc. Flagship mới nhất chính là Nubia Red Magic Mars chuyên dụng cho gaming. Máy có chip Snapdragon 845, RAM lên tới 10 GB, ROM 256 GB. Ngoài ra, máy còn đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng, cho phép Nubia Red Magic Mars có thể chiến game nặng trong thời gian dài mà không lo bị nóng.

4. OPPO Find X (tin đồn)

OPPO Find X là một smartphone sáng tạo, thân máy bằng kính cong, máy ảnh trượt và viền màn hình biến mất đầy thú vị. 

Các nguồn tin cho biết, OPPO Find X sẽ có 1 phiên bản nâng cấp với bộ nhớ RAM lên tới 10 GB để cạnh tranh với các đối thủ khác. Ngoài ra, máy còn dùng chip Snapdragon 845, ROM 256 GB, pin 3.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

5. OnePlus 6T McLaren Edition (tin đồn) 

Gần đây, đã có nhiều báo cáo cho biết OnePlus sẽ ra mắt phiên bản 6T hợp tác với McLaren, nó được mệnh danh là OnePlus 6T McLaren Edition. Khẩu hiệu cho smartphone này chính là “Salute to Speed”, điều này cho thấy máy sẽ ưu tiên về tốc độ và hiệu năng.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845 thì máy cũng được nâng cấp lên bộ nhớ RAM 10 GB, hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge để máy có thể hoạt động cả ngày chỉ với 20 phút sạc. Smartphone này dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 12/12 tới.

Nguồn: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/top-smartphone-cao-cap-voi-bo-nho-ram-len-toi-10gb-78033

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Xiaomi Black Shark Helo ra mắt với thiết kế mới và trang bị RAM 10 GB

Cũng giống với người tiền nhiệm, Black Shark Helo cũng sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao, nhưng có thiết kế mới và sử dụng nhớ RAM 10 GB.

Xiaomi Black Shark 2 sẽ có tên gọi chính thức là Black Shark Helo

Đầu năm nay, Xiaomi đã công bố điện thoại chơi game Black Shark như một đối thủ cạnh tranh với điện thoại Razer trong phân khúc mới này. Dù khi điện thoại Black Shark chưa bao giờ được phát hành bên ngoài Trung Quốc, nhưng thiết bị kế nhiệm sắp tới

4 ưu điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark Helo so với Black Shark

Xiaomi Black Shark Helo có thể được xem như chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ. Có thể dễ dàng nhận ra 4 ưu điểm của chiếc điện thoại này so với Black Shark, thế hệ chơi game đời đầu đến từ Xiaomi.

Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun, nhà sáng lập Xiaomi, đã thông báo rằng cửa hàng Mi trực tuyến chính thức đã bắt đầu mở bán Black Shark Helo trong hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (Trung Quốc).

Smartphone dành cho game thủ Xiaomi Black Shark lần đầu lộ ảnh

Black Shark được cho là mẫu smartphone dành cho game thủ được Xiaomi đứng sau hỗ trợ. Smartphone dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/4, tức còn 10 ngày...

Smartphone chuyên game Xiaomi Black Shark 2 đạt chứng nhận TENAA

Những hình ảnh được công bố bởi TENAA cho thấy một vài khác biệt chính trong thiết kế khi so với Black Shark thế hệ đầu tiên. Trong khi Black Shark có camera kép sau nằm ngang, thì trên Black Shark 2 lại xếp dọc. Chưa hết, cảm biến vân tay cũng

Xiaomi Black Shark Helo sở hữu những đặc điểm để chơi game hiệu quả

Xiaomi Black Shark Helo cũng giống như rất nhiều những sản phẩm smartphone trên thị trường hiện nay được hoàn thiện để phục vụ cho lợi ích thiết thực của khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Tìm hiểu về SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes