Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc


Trên thực tế, Galaxy A8s có một chi tiết thú vị ở mặt sau, đó là 1 vòng tròn viền quanh ống kính camera chính giữa. Đây có thể là Smart Glow mà trước kia Samsung từng trang bị cho smartphone giá rẻ. Nó sẽ sáng lên với các màu sắc khác nhau tùy từng thông báo mà smartphone nhận được. Ngoài ra, hình dạng cảm biến vân tay cũng khác so với những phiên bản trước đó.

Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc

Galaxy A8s trên TENAA cũng có màu bạc gradient, đây là màu sắc sang trọng nhưng không quá nổi bật. Ngoài ra, cũng giống như Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018), phía cạnh trái của Galaxy A8s còn có cả nút bấm trợ lý ảo Bixby.

TENAA cũng xác nhận Galaxy A8s có pin 3.300 mAh giống như Galaxy A7 (2018) nhưng màn hình lớn hơn, rộng 6.39 inch, kích thước của máy là 158.4 x 74.9 x 7.4 mm.

Các báo cáo trước đó cho biết, Galaxy A8s sẽ dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB, ROM 128 GB, camera selfie 24 MP, trong khi 3 máy ảnh sau gồm: 24 MP + 5 MP + 10 MP.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-a8s-lo-dien-hoan-toan-tren-tenaa-1136335

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 Lite phát hiện trên cơ quan TENAA, sắp sửa ra mắt

Vì sao đây là Galaxy S8 Lite mà không phải là một thiết bị khác? Bởi khi nhìn vào hình ảnh được cung cấp thì mặt lưng của máy tích hợp cảm biến vân tay nằm ngang giống như trên dòng Galaxy S8, bên cạnh đó nó cũng sở hữu màn hình kích thước lớn.

Rò rỉ 1 smartphone Samsung mới, giống Galaxy J4+ và J6+

Một chiếc smartphone Samsung với tên mã SM-G6200 đã có mặt trên TENAA. Tuy nhiên chỉ có hình ảnh được chia sẻ, còn thông số kỹ thuật bên trong vẫn...

Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn đạt chứng nhận TENAA, có thể là Galaxy J7 Prime 2019

Galaxy J7 Prime 2019 ghé thăm TENAA với số model SM-G620 và được phát hiện có màn hình 5.99 inch cùng pin 3,300 mAh.

Galaxy S9 Plus Lite xuất hiện trên TENAA với camera kép, 4 GB RAM, chip Exynos 9810

Cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc ở góc bên trái tương tự như iPhone X nhưng không được bắt mắt cho lắm. Trong khi Samsung có thể sử dụng thiết kế quyến rũ của Galaxy S9 Plus.

Galaxy C9 được xác nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt người dùng

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh cũng như cấu hình của máy thì hôm nay (15/10), mẫu smartphone Galaxy C9 đã xuất hiện tại TENAA - Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc trước khi ra mắt thị trường.

Samsung Galaxy A9 Star Lite rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên

Các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang nghiên cứu và thử nghiệm một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Chúng đã xuất hiện trên TENAA gần đây...

Galaxy A6s vừa xuất hiện thực tế với nhiều màu gradient đẹp mắt

Mặt sau của Galaxy A6s trang bị module camera kép xếp dọc nằm ở góc trên bên trái, bên dưới cụm camera này là đèn flash kép. Cảm biến vân tay của Galaxy A6s có hình bầu dục, nằm ở giữa mặt sau.

Galaxy A6s đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều thông tin quan trọng

Thật kỳ lạ số điểm ảnh của Galaxy A6s lại thấp hơn so với màn hình AMOLED trên Galaxy A6 + (2018) kích thước 6 inch, có độ phân giải 2.220 x 1.080 px.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di