Galaxy A8s đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0


Galaxy A8s dự kiến sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung dùng chip Snapdragon 710, trong khi các thành phần khác khá giống với Galaxy A7 (2018), đó là 3 camera mặt sau, chạy Android Oreo. Dự kiến vào đầu năm sau, Galaxy A8s mới được cập nhật lên Android 9.0 Pỉe.

Galaxy A8s đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy A8s bao gồm RAM 6 GB, ROM 128 GB, pin 3.400 mAh. Mặt trước của máy trang bị camera 24 MP, ống kính camera sẽ được đặt ở vị trí lỗ khoét nhỏ trên màn hình Infinity-O. Trong khi camera mặt sau sẽ bao gồm 1 ống kính góc siêu rộng 8 MP khẩu độ F/2.4, 1 ống kính 24 MP khẩu độ F/1.7 tiêu chuẩn và 1 cảm biến độ sâu 5 MP cho chụp ảnh xóa phông.

Rất có thể Galaxy A8s sẽ được bán ra tại Trung Quốc trong tháng 12 này, còn vào tháng 1/2019 thì máy mới bán ra thị trường quốc tế.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-a8s-dat-chung-nhan-bluetooth-truoc-ngay-ra-mat-1136176

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy A8s sẽ trang bị màn hình Infinity-O và lên kệ từ tháng 1/2019

Thông số kỹ thuật của Galaxy A8s đã xuất hiện trong một báo cáo vào ngày hôm qua (26/11). Vào tháng trước, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc. Các nguồn tin cũng cho rằng Galaxy A8s sẽ trang bị

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt đang cận kề

Càng gần với ngày ra mắt, thông tin về Galaxy A8s càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi một teaser xuất hiện xác nhận Galaxy A8s ra mắt vào ngày 10/12 thì bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy smartphone này đã cận kề ngày trình làng.

Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ sớm ra mắt người dùng

Trên chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến thông số cấu hình của Galaxy J7 Top, ngoài việc nó sẽ hỗ trợ Bluetooth v4.2. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ

Galaxy A8s chính thức được ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, Snapdragon 710, 3 camera

Sau một loạt các thông tin rò rỉ thì mới đây, Galaxy A8s đã được ra mắt tại Trung Quốc. Ngay bây giờ, cùng điểm qua một số thông tin chính về sản phẩm này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Dọn dẹp Messenger: Xoá lịch sử cuộc gọi và vẫn lưu tin nhắn một cách hiệu quả

Trên ứng dụng Messenger, việc xóa lịch sử cuộc gọi có thể làm đơn giản mà không làm mất đi các tin nhắn quan trọng của bạn. Dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số giải pháp đơn giản để có thể xóa lịch

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.