Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart


Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+ thuộc phân khúc tầm trung, trong đó Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ nhận nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ, phổ thông. Các phiên bản có tên Plus (Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1+) sẽ có màn hình tai thỏ đặc trưng mà phiên bản thường không có.

Vsmart Active 1 và Vsmart Active 1+

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Ảnh Facebook.

Cụ thể hơn, Vsmart Active 1 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Màn hình trên máy có kích thước 5.65 inch được vát cong 2.5D giúp tăng trải nghiệm cầm nắm.

Vsmart Active 1 sở hữu hệ thống camera kép 12 MP + 5 MP với khẩu độ lớn F/1.8 hỗ trợ tốt hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chụp xóa phông. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và được trang bị viên pin có dung lượng 3.100 mAh.

Phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Active 1+ có thiết kế tương tự như Vsmart Active 1, tuy nhiên cấu hình phần cứng có một vài điểm nâng cấp đáng giá. Sản phẩm này được trang bị màn hình kích thước lớn 6.2 inch cùng phong cách tai thỏ và tràn viền, bộ nhớ RAM được tăng lên 6 GB.

Cụm camera chính có độ phân giải 12 MP +24 MP giúp ảnh cho ra sắc nét và có chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, viên pin có dung lượng ổn 3.650 mAh cũng làm người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+

Vsmart Joy 1 là sản phẩm giá rẻ với chất liệu gia công bằng nhựa, tuy nhiên thiết kế nguyên khối giúp thiết bị này trở nên cứng cáp và ưa nhìn hơn. Máy được trang bị cấu hình khá ổn trong phân khúc với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Joy 1+ sở hữu màn hình kích thước lớn 6.2 inch với thiết kế tai thỏ và tràn viền. Bên cạnh đó, cụm camera kép 13 MP và 2 MP cũng là điểm nhấn khác biệt trên thiết bị này so với Vsmart Joy 1.

Đặc biệt hơn, theo những gì ghi nhận được của Vingroup thì đợt mở bán đầu tiên bán ra, smartphone Vsmart sẽ được bán với chính sách 3 không: Không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (chi phí đầu tư và xây dựng) và không tính lãi. Như vậy theo mình dự đoán, 4 chiếc smartphone này sẽ có giá rất cạnh tranh trong phân khúc.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ro-ri-day-du-thong-so-cau-hinh-4-smartphone-vsmart-cua-vingroup-1136105

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi