MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc


MediaTek Helio M70 là một chip 5G cho phép tốc độ kết nối mạng di động nhanh hơn. MediaTek cho biết, Helio M70 sẽ được xuất xưởng từ năm 2019, nó được thiết kế theo chuẩn 3GPP Rel-15 5G mới, hỗ trợ mạng kiến trúc độc lập (SA) và mạng kiến trúc không độc lập (NSA).

Helio M70 hỗ trợ cả băng tần sub-6GHz, thiết bị đầu cuối công suất cao (HPUE) và các công nghệ 5G tiêu chuẩn khác. Ngoài ra, giải pháp 5G của MediaTek cũng sẽ hỗ trợ các băng tần sóng millimet để đáp ứng nhu cầu của các nhà khai thác mạng khác nhau.

MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Hôm qua, Chủ tịch Qualcomm, Cristiano Amon, đã công bố danh sách các nhà sản xuất sẽ ra mắt smartphone 5G sử dụng chip của Qualcomm vào năm tới. Danh sách bao gồm: ASUS, Fujitsu, Google, HMD (Nokia), HTC, LG, Motorola, OnePlus, OPPO, Samsung, Sharp, Sony, Vivo, Xiaomi, ZTE và 1 số hãng ít tên tuổi khác.

Mặc dù MediaTek không liệt kê các nhà sản xuất sẽ sử dụng chip Helio M70, nhưng bạn có thể thấy có những cái tên như Meizu và Smartisan bị thiếu trong danh sách của Qualcomm. Những công ty này có khả năng sẽ sử dụng Helio M70? Cùng chờ xem.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/mediatek-ra-mat-chip-5g-helio-m70-cho-smartphone-tam-trung-1136038

TIN LIÊN QUAN

MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Ngay sau khi Qualcomm ra mắt chip 5G cao cấp Snapdragon 855 thì MediaTek cũng không phải “dạng vừa đâu”, hãng vừa ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc.

MediaTek đang chuẩn bị ra mắt chip Helio P80, P90

Chip Helio P60 tích hợp cho các smartphone tầm trung các tính năng AI, kiến trúc bigLITTLE. Vi xử lý này có 4 lõi Cortex-A73 xung nhịp 2 GHz + 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 2 GHz. P60 cũng tích hợp đồ họa Mali-G72 MP3, nhờ vậy mà nó được nhiều hãng ưa

MediaTek chuẩn bị ra mắt vi xử lý Helio P40 với hiệu năng cao, đối đầu Qualcomm Snapdragon 660

Chỉ khoảng một tuần sau khi MediaTek công bố bộ vi xử lý Helio P23 và Helio P30, thì các thông tin về vi xử lý mới sắp được ra mắt của hãng là Helio P40 đã được rò rỉ.

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

MediaTek cũng chuẩn bị tung ra một vi xử lý cao cấp trong năm nay

Công ty Sản xuất Semiconductor Đài Loan (TSMC) dự kiến ​​sẽ xây dựng ít nhất 3 chipset 7nm mới cho MediaTek.

Model đầu tiên tích hợp 5G của MediaTek chính là Helio M70

Helio M70 sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2019. MediaTek đã liên lạc với một số nhà sản xuất, bao gồm Nokia, nhà mạng NTT Docomo, China Mobile và Huawei để phát triển quan hệ đối tác.

Helio P70 sẽ là câu trả lời của MediaTek dành cho Snapdragon 710 của Qualcomm

Helio P70 sẽ không có nhiều cải tiến so với P60, điển hình như vẫn được sản xuất trên quy trình 12 nm và có 8 nhân xử lý, bao gồm bốn nhân Cortex-A73 và bốn nhân Cortex- A53, kết hợp với GPU Mali-G72.

Helio P35 - Vi xử lý MediaTek sắp “gây bão” trên thị trường smartphone tầm trung

Helio P35 – mẫu vi xử lý MediaTek sắp được ra mắt sẽ là đối thủ đáng gớm trong phân khúc CPU dành cho dòng smartphone tầm trung, giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng iPhone/iPad và iPod Touch được tải xuống nhiều nhất 10 năm qua

QQ là một ứng dụng được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Tencent của Trung Quốc. Ứng dụng này có không gian phát triển mạnh mẽ với thị trường tỷ dân và đem tới vô số trải nghiệm khác nhau như: nhắn tin,

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.