Xuất hiện video trên tay smartphone màn hình kép, 3 camera sau của Vivo


Có thể thấy trong video bên dưới, thiết kế của Vivo NEX Dual không khác biệt gì so với các bức ảnh rò rỉ gần đây. Một chiếc smartphone gây ấn tượng với hai màn hình và ba camera sau: Hai camera nằm trong một vòng đèn chiếu sáng, còn camera thứ ba nằm bên ngoài gần đó. Cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

Hiện tại có hai luồng thông tin cho rằng: Một Vivo NEX Dual vẫn dùng thiết kế camera selfie pop-up dạng bật lên giống thế hệ đầu, và một là không có camera trước - người dùng có thể chụp ảnh 'tự sướng' bằng camera sau vì máy có màn hình phụ khá lớn ở mặt lưng để hiển thị hình ảnh.

Trước đó loạt ảnh rò rỉ cho thấy đáy máy có dải loa ngoài kiêm tản nhiệt và cổng USB-C, đỉnh máy có cổng âm thanh 3.5 mm. Vivo NEX Dual xuất hiện trong các tùy chọn màu hồng và xanh lam với nước sơn khá bóng.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/video-tren-tay-smartphone-man-hinh-kep-3-camera-sau-cua-vivo-1135993

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Bất ngờ lộ diện hình ảnh thực tế smartphone 2 màn hình, 3 camera sau của Vivo

Smartphone 2 màn hình, 3 camera của Vivo (tạm gọi là NEX Dual hoặc NEX 2) dự kiến ra mắt vào ngày 11/12 tới. Hôm nay loạt ảnh thực tế của model này đã bị rò rỉ trên Weibo.

Hé lộ tên gọi chính thức của smartphone Vivo màn hình kép

Vivo NEX thế hệ thứ hai gần đây đã bị lộ những hình ảnh đầu tiên, và nhiều người tạm gọi là Vivo NEX 2. Hôm nay, tên gọi của chiếc smartphone hai màn hình này đã được tiết lộ thông qua nguồn tin từ Trung Quốc.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Lộ diện hình ảnh render chính thức của Vivo NEX 2

Gần tới ngày ra mắt, smartphone màn hình kép của Vivo (NEX 2 hoặc NEX Dual) xuất hiện nhiều thông tin và ảnh rò rỉ hơn, bây giờ đến ảnh render chính thức của máy cũng lộ diện.

Bộ đôi Vivo V11, V11i chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nói về camera kép mặt sau, Vivo V11 dùng camera 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.4 hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel, lấy nét trong 0.03 giây. Trong khi V11i có camera 16 MP F/2.0 + 5 MP F2.0, hỗ trợ lấy nét theo công nghệ Dual PDAF với tốc độ

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so