Hướng dẫn đăng ký tài khoản Flyme ID trên các smartphone Meizu


 

Flyme Account – Tài khoản Flyme là một tính năng có trên các dòng máy Meizu, giúp người dùng lưu trữ và đồng bộ thông tin như danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi… Đặc biệt thông qua tài khoản Flyme người dùng còn có thể định vị chiếc điện thoại của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cụ thể các tạo tài khoản Flyme cho các bạn.

 

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

 


Các bước thực hiện như sau:

 

Đầu tiên, các bạn vào Cài đặt, tìm đến mục Tài khoản, tại đây lựa chọn vào phần Flyme của tôi. Giao diện đăng nhập hiện ra, các bạn tiếp tục chọn vào phần Đăng kí.

 


Bước 1: truy cập Flyme ID và đăng ký tài khoản

 

Bước tiếp theo bạn cần nhập đầy đủ tên tài khoản, mật khẩu (yêu cầu trên 8 kí tực chữ và số) cùng địa chỉ email đang sử dụng. Hoàn thành thao tác nhập và đăng kí tài khoản, hệ thống sẽ tự động kết nối bạn với tài khoản mới lập.

 


Hoàn thành đăng kí

 

Đến đây thôi chưa đủ, Meizu sẽ gửi một email đến địa chỉ mail mà bạn đã đăng ký nhằm xác thực tài khoản, đây là bước khá quan trọng. Thư xác nhận sẽ được gửi đến trong 5 phút, công việc của bạn rất đơn giản truy cập vào đường link đính kèm. Như vậy là hoàn thành các bước cài đặt Flyme ID.

 


Xác thực địa chỉ email

 

Như đã đề cập ở đầu bài, tài khoản Flyme có rất nhiều chức năng bên cạnh việc sao lưu, đồng bộ hóa dữ liệu, người dùng còn có thể dùng tài khoản này để cài theme, ứng dụng hoặc định vị điện thoại khi thất lạc. Bài viết hướng dẫn cụ thể cách sử dụng Flyme ID sẽ được đăng tải trong thời gian tới, mong quý độc giả theo dõi và đón đọc.

 

 

Lộc Nguyễn

 

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Meizu phát hành phiên bản Flyme 6 OS ổn định cho một số thiết bị

Phiên bản Flyme 6 OS ổn định mang lại những thay đổi đáng kể cho thiết bị của bạn. Nó cũng cải thiện khả năng tương thích và bảo mật điện...

5 lợi ích khi cài đặt tài khoản Flyme trên các máy Meizu có thể bạn chưa biết

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lợi ích của việc đăng kí và sử dụng tài khoản Flyme mà có thể bạn chưa biết.

Meizu vừa phát hành bản cập nhật Flyme 6.1.0.0A nhiều tính năng hữu ích

Bản cập nhật này là phiên bản Flyme 6.1.0.0A dành cho các dòng máy Meizu Pro 6 Plus, Pro 6, Pro 6s, Pro5, MX4 Pro, MX6, MX4, M5 Note, M3 Note, M2 Note, M1 Note, U20, U20, M3X và nhiều hơn nữa.

Meizu Pro 7 sẽ ra mắt cùng với Flyme OS 6?

Chỉ sau 5 tháng ra mắt Meizu Pro 6, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc này sẽ công bố sản phẩm tiếp theo thuộc dòng Meizu Pro vào ngày 13/9...

2 Cách đơn giản thiết lập cơ chế bảo mật vô cùng tuyệt vời trên Flyme OS

Các dòng máy Meizu nói chung và Flyme OS nói riêng luôn đặt vấn đề bảo mật thông tin người dùng lên hàng đầu.

Các dòng máy Meizu được phép "lên đời" hệ điều hành Flyme OS 6

Hôm nay 30.11.2016, hệ điều hành mới Flyme 6 OS đã được Meizu chính thức giới thiệu. Theo đó Meizu cũng thông tin những dòng máy được phép nâng cấp Flyme 6 OS.

Meizu sẽ giới thiệu Flyme 6 OS vào ngày 30 tháng 11

Theo báo cáo mới nhất thì Meizu sẽ giới thiệu hệ điều hành mới là Flyme 6 OS cho các thiết bị của mình vào ngày 30 tháng 11 tới đây.

Smartphone giá rẻ Meizu M5c ra mắt: Màn hình 5 inch, pin 3,000 mAh, chạy Flyme 6

Meizu M5c có ngoại hình khá đẹp mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp với các góc được bo cong nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.