Lộ diện màn hình bảo vệ Galaxy M20 với notch nhỏ gọn như giọt nước


Cách đây không lâu, chuyên trang 91mobiles đã chia sẻ màn hình bảo vệ của Galaxy M20 từ nguồn của nhà sản xuất phụ kiện. Hình ảnh cho thấy Samsung sẽ sử dụng thiết kế phần notch nhỏ gọn như giọt nước để tích hợp camera phía trước và cảm biến, từ đó diện tích màn hình của thiết bị này được tối ưu tốt hơn.

Lộ diện màn hình bảo vệ Galaxy M20 với notch nhỏ gọn như giọt nước

Hơn nữa, dựa vào hình ảnh này chứng tỏ Galaxy M20 sẽ có một màn hình lớn với viền màn hình cong ở hai cạnh, khiến thiết bị này có kiểu dáng cao cấp hơn Galaxy J và Galaxy On (Galaxy M được đồn đại thay thế hai dòng sản phẩm này). Nhưng viền dưới của màn hình vẫn còn tương đối dày.

Thiết kế phần notch nhỏ gọn này có thể được Samsung giới thiệu với một tên gọi khác. Thiết kế màn hình giọt nước đã được OPPO lần đầu tiên giới thiệu sau đó đã được một số nhà sản xuất Trung Quốc áp dụng. 

Theo tin đồn thì Samsung Galaxy M20 sẽ được trang bị con chip tầm trung Exynos 7885, kết hợp 3 GB RAM + 32 GB ROM, độ phân giải màn hình 1.080 x 2.340 pixel và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Dự kiến, Galaxy M20 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019. Cùng chờ xem những thông tin này liệu có chính xác không nhé!

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/doc-quyen-man-hinh-bao-ve-galaxy-m20-xuat-hien-thuc-te-1135912

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A02s được chứng nhận NBTC

Cơ quan chứng nhận của Thái Lan xác nhận rằng Samsung Galaxy A02s hỗ trợ hai SIM và kết nối mạng di động 4G LTE.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy S9 có thể dùng cảm biến vân tay như phần notch của iPhone X

Galaxy S8 và Galaxy Note 8 gần như là hoàn hảo, duy nhất chỉ có cảm biến vân tay mặt sau được cho là chưa tối ưu. Và có thể Galaxy S9 sẽ làm khác,...

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Điện thoại Samsung Galaxy A sẽ lấy khả năng kháng nước làm tiêu chuẩn

Một nguồn tin mới nhất cho biết sắp tới Samsung sẽ trang bị cho dòng Galaxy A khả năng kháng nước tương tự như các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay.

Galaxy M10 và Galaxy M20 có giá bán lần lượt là 3,3, triệu và 4,9 triệu

Galaxy M10, Galaxy M20 được tin là bắt đầu sản xuất hàng loạt và có thể sớm ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bị rò rỉ, còn bây giờ là 1 chi tiết được rất nhiều người chờ đợi, đó là giá bán

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.