Tất tần tật thông tin về Galaxy S10 có thể bạn chưa biết


Thông số kĩ thuật, giá và ngày phát hành

Nếu không có gì thay đổi thì bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10+ sẽ chính thức ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019 diễn ra từ ngày 25-26 tháng 2 tại Tây Ban Nha và chính thức lên kệ vào đầu tháng 3/2019.

Về thông số kĩ thuật, Bộ đôi Galaxy S10 sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 855 và Exynos 9820 (tùy từng thị trường) đều trên tiến trình 7nm, bộ nhớ RAM 6GB và 8GB và bộ nhớ 64 / 128 / 256GB với việc mở rộng microSD, trang bị chuẩn chống bụi, chống nước IP68, USB Type-C, Bixby 2.0, Bixby AI , giắc cắm tai nghe 3,5 mm. 

Tất tần tật thông tin về Galaxy S10 có thể bạn chưa biết

Về cơ bản, Samsung sử dụng bộ nhớ RAM LPDDR5 và chip lưu trữ UFS3.0 trên Galaxy S10 sẽ khiên hiệu suất máy nhanh hơn, các ứng dụng và cải thiện hiệu suất tổng thể. Chưa hết,với việc trang bị Android 9 Pie, dự kiến sẽ có rất nhiều thú vị đi kèm.

Ngoài ra, Galaxy S10 trang bị máy ảnh Dual-aperture kép 12MP f / 1.5-f / 2.4, thiết lập ba camera trong S10+ (OIS, 960fps Slow-Mo, 4K), có khả năng Samsung trang bị tới bốn camera trong S10+. Phía trước là camera selfie 8MP với chế độ chân dung và cải tiến 3D AR Emoji (Cam kép trong Galaxy S10+). 

Mức giá cho Galaxy S10 dự kiến rất phải chăng. Đối với phiên bản thấp nhất màn hình phẳng có mức giá 649 USD, Galaxy S10 là 749 USD, Galaxy S10 Plus có giá 899 USD và cuối cùng phiên bản cao cấp nhất có mức giá từ 1249 USD.

Phát hành 4 phiên bản khác nhau

Nếu như mọi năm, Samsung thường chỉ phát hành 2 phiên bản cho dòng Galaxy S thì trong năm nay, điều đó đã thay đổi. Rất có thể nhà sản xuất Hàn Quốc không chỉ tung ra 3 mà thậm chí là 4 mẫu cho Galaxy S10 vào đầu năm 2019. Thông tin cho biết, tất cả các phiên bản của Galaxy s10 đều không sử dụng notch như trên iPhone X mà vẫn sử dụng màn hình vô cực với viền benzel siêu mỏng. 

Trước đó, một báo cáo cho biết Samsung sẽ phát hành ba phiên bản Galaxy S10. Ba điện thoại có tên mã là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2. Một chiếc sẽ trang bị màn hình 5,8 inch phẳng, chiếc còn lại có màn hình cong và Galaxy S10+ với màn hình 6,4 inch, là phiên bản có màn hình lớn nhất. Chưa dừng lại ở đó, mới đây lại rò rỉ thêm một phiên bản Galaxy S10 5G với một màn hình 6,7-inch. Đây có thể là phiên bản cao cấp nhất khi Galaxy S10 lên kệ. 

Ngoài ra, Galaxy S10 tích hợp camera selfie trang bị phía dưới màn hình Infinity-O, giao diện One UI mới cùng Android 9.0 Pie. Điều đáng quan tâm là Galaxy S10 sẽ trang bị vân tay dưới màn hình được phát triển bởi Qualcomm. Công nghệ vân tay của Qualcomm được cho là tiên tiến bậc nhất hiện nay với tốc độ mở khóa cực nhanh và nó có thể hoạt động thông qua mặt kính, kim loại và cả dưới nước.

Công nghệ nhận diện mà mà Qualcomm sử dụng được gọi là công nghệ ánh xạ siêu âm. Công nghệ này có thể nhận diện được sơ đồ của vân tay, cảm biến Sense 3D ID thu nhận được các đặc điểm khác của dấu vân tay.

Thông tin về máy ảnh 

Những rò rỉ gần đây từ nhà sản xuất cho thấy Galaxy S10+ sẽ có 5 camera, với ba camera mặt lưng và hai ở phía trước. Trong khi hai biến thể khác của Galaxy S10 sẽ chỉ có hai hoặc ba ở mặt sau và một ở phía trước. Tuy nhiên, với việc trang bị hai camera selfie vào trong màn hình trên Galaxy S10+ thì đây có phải là ý tưởng tốt hơn so với màn hình notch hay không? Điều đó hiện tại chúng ta vẫn chưa khẳng định được. 

Cuối cùng chúng ta cùng hy vọng Galaxy S10 sẽ nâng cấp dung lượng pin mạnh mẽ, điều mà họ đã làm trên Galaxy Note 9 khi trang bị viên pin tận 4000 mAh. Điề này sẽ rất đnasg chờ đợi bởi nười dùng tin rằng pin trên Galaxy S10 sẽ lớn hơn rất nhiều so với S9. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều đó có xảy ra không nhé.

Nguồn: Gottabemobile

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tong-hop-nhung-thong-tin-moi-nhat-ve-galaxy-s10-thong-so-ki-thuat-gia-va-ngay-ra-mat-77839

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 rò rỉ thông số kỹ thuật và ngày ra mắt

Galaxy S10 tuy chưa được ra mắt nhưng đã có khá nhiều thông tin thú vị về sản phẩm này trước ngày lên kệ.

Galaxy S8 Plus màn hình vô cực, camera đỉnh cao, chống nước IP68 giá từ 15 triệu

Bạn có thể mua Galaxy S8 Plus - chiếc phablet 6.2 inch sở hữu màn hình vô cực tại Thế Giới Di Động với giá từ 15 triệu đồng. Về thông số kỹ...

Hé lộ điểm số Antutu và HTML 5 của Galaxy S10

Theo các nguồn tin cho biết, Samsung sẽ ra mắt ít nhất ba mẫu S10 khác nhau vào năm 2019 này. Để có cái nhìn rõ nét nhất về Galaxy S10, trang công nghệ Wccftech đã chia sẻ thông tin về điểm Antutu và HTML5 của Galaxy S10, mời các bạn cùng theo dõi

Galaxy A7 2017 tích hợp Bixby Home ra mắt tại Hàn Quốc

Hôm nay (12/7), Samsung đã tung ra một phiên bản Galaxy A7 2017 mới tại Hàn Quốc, điểm đặc biệt trên chiếc smartphone mới này đó là nó tích hợp...

Galaxy S10 sẽ được trang bị Exynos 9820 với hiệu năng mạnh gấp nhiều lần Exynos 9810

Một người tin đáng tin cậy trên Twitter đã cho biết Exynos 9820 sử dụng lõi tùy chỉnh độc quyền Samsung là Mongoose M4 có hiệu năng vượt xa nhân Cortex-A76.

Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là...

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 7 đã “rõ như ban ngày”

Cụ thể, Galaxy Note 7 sẽ có 2 phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 821 (4 nhân 2.3 GHz), một bản khác sử dụng chip Exynos 8893 (8 nhân 2.6 – 2.7 GHz). Như...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số