Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm


Theo Gizchina, sau khi ra mắt, nhiều hãng cũng đã làm tương tự, ví dụ như OPPO Find X, sau đó là Xiaomi Mi MIX 3, Lenovo Z5 Pro, Honor Magic 2. Tuy nhiên, Vivo NEX là sản phẩm tiên phong cho xu hướng này.

Hôm nay (4/12), Phó Chủ tịch Vivo – Hu Baishan đã tiết lộ rằng, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 6, Vivo NEX đã bán được hơn 2 triệu chiếc. Giá trung bình của máy là 585 USD (khoảng 13.6 triệu đồng), mang lại 1.17 tỷ USD cho công ty.

Trên thực tế, có 2 phiên bản của Vivo NEX, sự khác biệt đó là dùng chip Snapdragon 710 và Snapdragon 845 và cả vị trí máy quét vân tay. Phiên bản cao cấp nhất dùng cảm biến vân tay dưới màn hình, trong khi phiên bản giá thấp hơn có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau.

Về màn hình, Vivo NEX trang bị màn hình Super AMOLED 6.59 inch độ phân giải 2.316 × 1.080 px và tỷ lệ khung hình đạt 19.3:9. Smartphone này có camera kép 12 + 5 MP mặt sau sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin 4.000 mAh.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-nex-ban-duoc-2-trieu-chiec-chi-trong-nua-nam-1135693

TIN LIÊN QUAN

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo NEX sẽ trang bị màn hình 6.59 inch, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.000 mAh

Mặc dù không đề cập tới vi xử lý nhưng dự kiến Vivo NEX trang bị chip Snapdragon 845. Ngoài ra, Vivo NEX còn có một phiên bản cao cấp nhất dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 256 GB.

Vivo sẽ ra mắt NEX S và NEX A ở Ấn Độ vào tuần thứ ba của tháng 7/2018

Giá của Vivo NEX S rơi vào mức 40.000 INR (khoảng 13.3 triệu đồng), còn giá bán của NEX A chưa được tiết lộ. Nhưng dự kiến model này có giá khoảng 400 Euro (tương đương 10.5 triệu đồng).

Vivo V9 phiên bản 6GB chính thức ra mắt với giá khoảng 6.9 triệu đồng tại Indonesia

Vivo V9 6GB được trang bị camera kép 13 MP + 2 MP mặt sau, máy ảnh trước 12 MP. Trong khi phiên bản V9 ban đầu có camera kép mặt sau 16 MP + 5 MP, máy ảnh trước 24 MP. Các tùy chọn màu sắc cho phiên bản mới là màu đỏ và đen.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng