Samsung “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo Galaxy Note 9


Thực ra thì trong nhiều năm qua, nhiều người nổi tiếng đã quảng cáo một chiếc smartphone khác trên trang Twitter cá nhân của họ, nhưng họ lại dùng iPhone để đăng tải thông tin đó, và Samsung cũng bị bắt gặp làm điều tương tự.

Mới đây, Samsung Nigeria đã đăng quảng cáo cho Galaxy Note 9 trên Twitter, nhưng điều thú vị là họ đã dùng iPhone để đăng tải quảng cáo. 

Samsung “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo Galaxy Note 9

Bài đăng trên Twitter nói về màn hình Infinity của Galaxy Note 9 và trải nghiệm xem video tuyệt vời. Tuy nhiên, sau khi bị bắt gặp dùng iPhone để đăng tải quảng cáo, Samsung Nigeria đã lập tức xóa bài viết khỏi trang Twitter.

Thực ra Samsung không phải là công ty đầu tiên gặp phải sai lầm như vậy, trở lại năm 2014, LG cũng đã trêu chọc Apple với việc iPhone 6 Plus dễ bị bị bẻ cong, nhưng họ lại đăng bài trên Twitter từ chính iPhone. Gần đây, nữ diễn viên 'Wonder Woman', Gal Gadot đã quảng cáo Mate 10 Pro trên Twitter bằng một tweet trên iPhone của mình.

Nguồn: iphonehacks

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/thu-vi-samsung-quang-cao-galaxy-note-9-bang-iphone-77809

TIN LIÊN QUAN

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Samsung Galaxy S10 Plus sẽ có độ mỏng chỉ 7.79 mm

Kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể để chứa được nhiều linh kiện và viên pin lớn hơn. Nhưng với dòng Galaxy S10, Samsung có thể sẽ hướng tới một thiết kế mỏng hơn.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Samsung Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7?

Theo đó, tài khoản Twitter @Ricciolo1 vừa khiến làng công nghệ xôn xao khi cho biết đã có một thiết bị di động được thử nghiệm AnTuTu và nó có điểm số sức mạnh lên...

Xuất hiện hình ảnh Galaxy Note 8 từ chính Samsung?

Tài khoản Twitter chính thức của Samsung Exynos, thương hiệu chip xử lý của Samsung vừa đăng tải một hình ảnh quảng cáo cho Exynos 9 (Exynos 8895), con chip được sử dụng trên Galaxy S8 và Galaxy S8+.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so