So với iPhone XR, iPhone 7 Plus có lợi thế nào để thu hút người dùng?


iPhone 7 Plus có giá cả phải chăng hơn iPhone XR

Điểm nhấn quan trọng nhất nằm ở vấn đề giá cả. Ra mắt được hai năm, giá iPhone 7 Plus giờ đây đã được Apple điều chỉnh xuống mức hết sức hợp lý so với một model mới trình làng như iPhone XR. Tại thị trường Việt, iPhone 7 Plus 32GB chính hãng được bán với giá là 17.990.000 VNĐ, trong khi đó, bản 64GB của iPhone XR chính hãng có giá là 22.990.000 VNĐ. Khoảng cách chênh lệch 5 triệu đồng giữa hai sản phẩm không hề nhỏ. 

So với iPhone XR, iPhone 7 Plus có lợi thế nào để thu hút người dùng?

iPhone 7 Plus có giá thành hợp lý hơn iPhone XR

Màn hình iPhone 7 Plus có độ phân giải cao hơn

Cả iPhone XR và iPhone 7 Plus đều sử dụng màn hình công nghệ LCD chất lượng cao. Tuy nhiên, màn hình của iPhone 7 Plus có độ phân giải chạm ngưỡng 1920 x 1080 pixels, cao hơn so với màn hình 828 x 1792 pixels trên iPhone XR. Điều này giúp cho iPhone 7 Plus có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng Full HD, điều không thể tìm thấy ở iPhone XR. 

Màn hình 5.5 inch của iPhone 7 Plus có độ phân giải Full HD

iPhone 7 Plus sở hữu camera kép

Apple trang bị cho iPhone XR một camera đơn 12MP trên mặt lưng, nhờ sử dụng sự hỗ trợ của con chip A12 Bionic cùng các thuật toán phần mềm nên iPhone XR vẫn có thể chụp ảnh xóa phông hết sức ấn tượng.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone giá phải chăng mà vẫn đảm bảo khả năng chụp ảnh tốt thì iPhone 7 Plus là sự lựa chọn tối ưu hơn. Chiếc điện thoại này có tới hai camera ở phía sau, cụm camera kép không chỉ giúp iPhone 7 Plus có thể chụp ảnh xóa phông mà còn hỗ trợ Zoom quang 2x, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt khi phóng to. 

Cận cảnh cụm camera kép của iPhone 7 Plus

Bạn thích cảm biến vân tay hay nhận diện khuôn mặt?

Dù Face ID là phương pháp bảo mật tối ưu và an toàn hơn với cơ chế nhận diện khuôn mặt người dùng, nhưng không ít khách hàng đến nay vẫn yêu thích sự tiện dụng và nhanh nhạy của Touch ID trên phím home iPhone trước kia. Trong trường hợp bạn là người thích sử dụng cảm biến vân tay hơn nhận diện khuôn mặt thì iPhone 7 Plus sẽ là sự lựa chọn hợp lý so với iPhone XR. 

Cảm biến vân tay sẽ là một thế mạnh nếu bạn yêu thích tính năng này hơn Face ID

iPhone 7 Plus có công nghệ 3D Touch

Kể từ năm 2015 tới nay, iPhone XR là chiếc iPhone thứ hai (sau iPhone SE) ra mắt mà không có công nghệ cảm ứng lực màn hình 3D Touch. Đây là tính năng độc quyền của iPhone mà rất nhiều người yêu thích và sự thiếu hụt này sẽ làm ảnh hưởng phần nào tới trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng iPhone XR. 

Thỏa thích trải nghiệm cảm ứng lực màn hình với iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus vẫn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

Bộ vi xử lý A12 Bionic của iPhone XR mạnh hơn nhiều so với chip A10 Fusion mà iPhone 7 Plus sở hữu. Tuy nhiên, con chip này vẫn có thể đảm bảo mang tới cho iPhone 7 Plus hiệu năng đủ mạnh để đáp ứng các nhu cầu thường ngày của người sử dụng, cũng như chạy mượt các tựa game và tác vụ nặng hiện nay. Điều này đặc biệt chính xác trong thời điểm mà hệ điều hành iOS 12 đang chú trọng nâng cao hiệu năng cho những model iPhone thế hệ cũ. Bạn chỉ có thể nhận thấy sự chênh lệch rõ ràng khi đặt iPhone 7 Plus và iPhone XR cùng hoạt động cạnh nhau để so sánh. 

Sự kết hợp giữa chip A10 Fusion và iOS 12 giúp iPhone 7 Plus sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

AnhNQ

Theo: iDropnews

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tai-sao-nen-mua-iphone-7-plus-thay-vi-iphone-xr-77777

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

Những điểm khác biệt giữa thoại iPhone X và bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

Về tổng thể, iPhone X được trang bị 1 màn hình kích thước lớn hơn so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, cụ thể, iPhone X có màn hình rộng 5,8 inch còn đối với iPhone 8 chỉ có 4,7 inch và 5,5 inch đối với chiếc 8 Plus, cùng với đó là độ phân giải màn

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

Cần hay không việc sử dụng phần mềm diệt Virus?

Ngày nay, mạng Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người và một máy tính có kết nối mạng toàn cầu đều có nguy cơ rất cao nhiễm các loại virus và mã độc. Đã có nhiều tranh cãi về

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

Cách liên hệ với tổng đài dịch vụ của Apple với ngôn ngữ Tiếng Việt

Tuy nhiên tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm iPhone của Apple thì chất lượng chăm sóc khách hàng vẫn còn thấp, nguyên nhân là do Apple không có trung tâm hỗ trợ khách hàng 'chính chủ' mà thường là thông qua các nhà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm