Hé lộ tên gọi chính thức của smartphone Vivo màn hình kép


Cụ thể, trên Weibo chính thức của Vivo, hãng này đã nói ẩn ý về chiếc smartphone màn hình kép sắp ra mắt sẽ có tên gọi là NEX Dual, chứ không phải là NEX 2 như các dự đoán gần đây.

Trong khi đó màn hình phụ phía sau với phần viền hai bên cũng được vát rất mỏng, người dùng có thể tùy thích chụp ảnh selfie hoặc gọi video ở mặt trước hay sau đều được.

Hé lộ tên gọi chính thức của smartphone Vivo màn hình kép

Hình ảnh về Vivo NEX Dual rò rỉ gần đây

Chưa hết, mặt lưng của NEX Dual còn gây ấn tượng với ba camera: Hai camera nằm trong một vòng đèn chiếu sáng, còn camera thứ ba nằm bên ngoài gần đó. Cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình. 

 
 

Hiện tại chưa có thông tin về cảm biến camera cũng như các cấu hình khác của Vivo NEX Dual, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ thêm thông tin trong những ngày tới.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-man-hinh-kep-cua-vivo-duoc-dat-ten-la-nex-dual-1135366

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Xuất hiện video trên tay smartphone màn hình kép, 3 camera sau của Vivo

Mới hôm qua smartphone màn hình kép, 3 camera sau của Vivo đã lộ ảnh thực tế, nay video trên tay model này cũng xuất hiện trên Twitter.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Lộ diện hình ảnh render chính thức của Vivo NEX 2

Gần tới ngày ra mắt, smartphone màn hình kép của Vivo (NEX 2 hoặc NEX Dual) xuất hiện nhiều thông tin và ảnh rò rỉ hơn, bây giờ đến ảnh render chính thức của máy cũng lộ diện.

Bất ngờ lộ diện hình ảnh thực tế smartphone 2 màn hình, 3 camera sau của Vivo

Smartphone 2 màn hình, 3 camera của Vivo (tạm gọi là NEX Dual hoặc NEX 2) dự kiến ra mắt vào ngày 11/12 tới. Hôm nay loạt ảnh thực tế của model này đã bị rò rỉ trên Weibo.

Vivo NEX Dual Display Edition chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 12

Mới đây, Vivo đã gửi thư mời đến giới truyền thông đến sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 11 tháng 12 tới đây. Nhiều người tin rằng thế hệ kế nhiệm chiếc Vivo NEX sẽ là ngôi sao của sự kiện này.

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển từ ảnh sang văn bản không cần phần mềm

Việc đổi từ ảnh sang PDF, hay chuyển từ PDF thành ảnh JPEG đã không còn xa lạ. Ngày nay, người ta thường xuyên phải chuyển đổi định dạng của một file từ dạng này sang dạng khác vì nhiều lý do và mục đích khác nhau mà.

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Những giờ phút giải trí trên TikTok luôn luôn thú vị với số lượng video cực khủng ở nhiều chủ đề. Các tín đồ TikTok thường hay lưu video về máy nhưng lại dính phải logo nên trải nghiệm bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy làm

Cách giấu ảnh trên điện thoại để tránh người khác biết khi mượn máy

Bạn không muốn người khác thấy được những thông tin, ảnh và video trên điện thoại của mình? Vậy thì đây là hướng dẫn cách giấu ảnh trên điện thoại cực kỳ hiệu quả...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)