Rò rỉ thêm nhiều hình ảnh về ốp lưng và bao da bảo vệ Nokia 9 PureView


Theo trang NokiaPowerUser thì những hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay về Nokia 9 PureView đã một lần nữa xác nhận đây là mẫu flagship có tới 5 camera ở phía sau, và đi kèm với 2 lỗ nữa để đặt flash và (rất có thể là) một cảm biến lazer để tăng tốc độ lấy nét, hoặc đơn giản là để những lỗ mặt sau trở nên đối xứng. Ngoài ra, có thể thấy các ống kính camera này đều được sản xuất bởi Carl Zeiss – công ty sản xuất ống kính nổi tiếng nhất của Đức. 

Rò rỉ thêm nhiều hình ảnh về ốp lưng và bao da bảo vệ Nokia 9 PureView

Đến với mặt trước thì có thể thấy, Nokia 9 PureView sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay, sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9, nhưng không chạy theo xu hướng “tai thỏ” khi viền trên/ dưới vẫn còn khá dày để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. 

Về cấu hình, Nokia 9 PureView được đồn đoán sẽ đi kèm với màn hình OLED kích thước 5.9 inch, có độ phân giải Quad-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 845, có RAM 6GB/ 8GB, ROM 128GB, pin 4,150 mAh, 5 camera sau sử dụng ống kính Zeiss và được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Đáng tiếc là ngày ra mắt và giá bán của Nokia 9 PureView vẫn còn là một ẩn số ở thời điểm hiện tại. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: NokiaPowerUser

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nokia-9-pureview-tiep-tuc-lo-dien-cung-bo-case-bao-ve-voi-man-hinh-tran-vien-5-camera-sau-77760

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Nokia 9 PureView sẽ không bị hoãn ngày ra mắt, có thể xuất hiện trong vài tuần tới?

Nokia 9 PureView được tin là sẽ có hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau và sở hữu phần cứng ấn tượng.

Fanpage Nokia Malaysia Store chia sẻ thông tin quan trọng về Nokia 9 PureView

Cụ thể, Fanpage này đã đăng tải hình ảnh chiếc Nokia 9 PureView với hệ thống 5 camera ở mặt lưng kèm dòng trạng thái “sẽ sớm ra mắt” và “Nokia 9 với 5 camera sử dụng ống kính Zeiss và PureView”, kèm theo đó là trạng thái “cảm thấy phấn khích”. Do

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.