Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone Vsmart vào ngày 14/12


Nhà máy VinSmart thuộc tổ hợp VinFast tại Hải Phòng sẽ là nơi sản xuất điện thoại thông minh Vsmart với công nghệ được phát triển dựa trên nền tảng hợp tác với BQ (một công ty đến từ Tây Ban Nha) và dự kiến đạt công suất 5 triệu sản phẩm/năm trong giai đoạn 1.

Hiện nay, Samsung, OPPO và Apple là 3 thương hiệu có thị phần cao nhất ở Việt Nam. Trước khi Vingroup quyết định làm smartphone, Mobiistar và Bkav và Asanzo là 3 thương hiệu điện thoại Việt đang ít nhiều tạo được tiếng vang.

Hi vọng rằng, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ trình làng những chiếc điện thoại chất lượng với giá bán phải chăng cho người dân Việt Nam cũng như sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu ngoại.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-viet-vsmart-se-ban-ra-tu-ngay-14-12-1135323

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

"Bộ tứ" điện thoại VSmart vừa được trình làng có đáng để lựa chọn?

Tập đoàn Vingroup - được thành lập từ chính những người Việt trẻ tuổi ở Ukraina từ năm 1993. Từ năm 2000, Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với việc kinh doanh đa ngành và trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Vingroup tham vọng giành 30% thị phần điện thoại Việt Nam

Hôm 14/12, Vingroup chính thức giới thiệu các mẫu điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Vsmart, bao gồm Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+. Cả 4...

Khám phá bên trong nhà máy sản xuất smartphone Vsmart

Nhà máy VinSmart được thiết kế theo chuẩn cao cấp từ châu Âu, với tổng công suất 5 triệu điện thoại Vsmart/năm cho giai đoạn 1, đạt chứng chỉ về quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Và ngay sau đây là những hình ảnh chân thật nhất từ VinSmart của

Bất ngờ lộ diện giá bán của 4 smartphone Vsmart

Sau khi lộ cấu hình của 4 chiếc smartphone mới mang nhãn hiệu của Vsmart đến từ Vingroup thì khá bất ngờ đã có thông tin chia sẻ về giá bán của chúng.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế