Lộ diện smartphone Sony với màn hình gập, cuộn được mà lại trong suốt


Nhiều công ty đã công bố kế hoạch tung ra các sản phẩm có tính năng công nghệ mới vào năm tới, nhưng Sony vẫn chưa có động thái gì ở thời điểm hiện tại. Có một thực tế, Sony Mobile hiện không còn là một “ông lớn” trên thị trường smartphone nữa, dù họ vẫn là một nhà sản xuất có nhiều đóng góp tuyệt vời cho ngành công nghiệp này. 

 

 

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công ty Nhật Bản sẽ hoàn toàn vô hình trong năm tới. Ngược lại, có vẻ như Sony sẽ có cách tiếp cận khái niệm smartphone màn hình gập hơi khác so với công nghệ màn hình uốn dẻo của Samsung.



 

Lộ diện smartphone Sony với màn hình gập, cuộn được mà lại trong suốt

Theo đó, những người ở LetsGoDigital đã tìm thấy một bằng sáng chế của Sony được đệ trình hồi tháng 5 tại WIPO, mô tả một thiết bị khá thú vị. Bằng sáng chế được xuất bản vào cuối tháng này và cho thấy một smartphone với 2 màn hình (phía trước và phía sau), có thể được thiết lập để hoạt động ở 6 chế độ khác nhau (3 cho mặt trước và 3 cho phía sau). Về cơ bản, những màn hình này có thể đặt ở chế độ trong suốt, nửa trong suốt và không trong suốt. 

Rõ ràng, bạn cũng sẽ có thể chuyển đổi một trong các màn hình sang chế độ trong suốt và hoạt động độc lập với màn hình còn lại. Bằng sáng chế cũng đề cập đến một số loại màn hình cuộn trong suốt, thứ mà chúng ta đã được nghe nói nhiều lần trước đó.

Tất nhiên, bằng sáng chế này không đồng nghĩa với việc Sony sẽ ra mắt smartphone màn hình gập vào năm 2019 nhưng nó cho thấy công ty Nhật Bản đã bắt đầu nắm bắt được các xu hướng chung của thị trường.

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/lo-bang-sang-che-cua-sony-ve-smartphone-co-man-hinh-gap-cuon-duoc-ma-lai-trong-suot-77748

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone Sony với màn hình gập, 2 màn hình trong suốt

Có vẻ như năm 2019 là một năm đầy thú vị cho ngành công nghiệp smartphone. Chúng ta có smartphone 5G, smartphone màn hình gập, smartphone với camera ẩn dưới màn hình. Chưa kể những model có RAM lên tới 10 GB và cả những điện thoại có 4 camera trở

Sony có thể khai tử dòng Xperia Compact nhỏ gọn

Sony đã thay Giám đốc điều hành mới, và chắc chắn họ sẽ đưa ra những chiến lược mới để cạnh tranh trên thị trường smartphone. Chính vì vậy, có thể sẽ có một số sản phẩm mới và một số dòng smartphone sẽ bị khai tử.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

2 smartphone mới của Sony lộ diện, sẽ ra mắt tại MWC 2017

Hiện nay dòng sản phẩm Xperia X của Sony đã không còn thu hút được nhiều khách hàng như trước tuy nhiên điều quan trọng là Sony vẫn phải “làm mới bản thân” trong mắt những người từ lâu đã hâm mộ và tin tưởng hãng sản...

Sau khi nghe thông tin này, đảm bảo Fan của Sony sẽ phấn khích

Nếu bạn đã quá nhàm chán với thiết kế smartphone hiện tại của Sony thì đây sẽ là tin vui, đặc biệt là đối với những fan hâm mộ Sony. Theo đó, một...

Smartphone bí ẩn của Sony đã có mặt tại FCC

Gần đây chúng ta được nghe về một smartphone mới của Sony và dự kiến nó sẽ ra mắt tại IFA 2016 sắp diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Mới đây, một sản...

Danh sách smartphone Sony sắp được cập nhật Android O

Mỗi lần Android tung phiên bản mới thì chắc chắn nhiều người dùng sẽ đặt câu hỏi rằng liệu smartphone, tablet của mình có được lên đời Android mới...

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên