Xuất hiện hình ảnh render của Vivo NEX 2 với thiết kế 2 màn hình


Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Phoneradar thì có thể thấy Vivo NEX 2 có tới hai màn hình cả ở trước và sau - ý tưởng khá giống chiếc Nubia X. Bên cạnh màn hình chính tràn viền, màn hình sau sẽ có kích thước nhỏ hơn, chừa diện tích cho camera, đèn flash LED.

Ngoài ra, hình ảnh còn cho thấy ngay phía trên màn hình phụ là bộ ba camera sau. Bằng việc tích hợp thêm màn hình phụ, nhà sản xuất đã mang nhiều tiện ích hơn tới các tín đồ chuyên chụp ảnh tự sướng. Cụ thể, bạn có thể gọi video call hay chụp ảnh selfie bằng camera sau cùng lúc khi làm việc hoặc giải trí với màn hình phía trước. Nhờ thiết kế này mà màn hình chính ở mặt trước không có sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” hay “giọt nước” nào và nó gần như chiếm trọn mặt trước.

Hơn nữa, điện thoại sẽ có một vòng RGB Lunar sẽ được đặt xung quanh thiết lập camera ba ở mặt sau và nó sẽ phát sáng khi điện thoại có thông báo. Và cuối cùng, Vivo NEX 2 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Về cấu hình, hiện Vivo NEX 2 được dự đoán có cấu hình cao cấp: chip xử lý Snapdragon 845, dung lượng RAM 8GB, màn hình chính sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 6.59 inch trong khi màn hình phụ sẽ sử dụng tỷ lệ khung hình 16:9 truyền thống. Hiện tại, các thông số kỹ thuật khác của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Theo: Phoneradar

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/vivo-nex-2-bat-ngo-lo-anh-render-voi-thiet-ke-2-man-hinh-3-camera-sau-doc-dao-77729

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Theo trang GSM Arena, hình ảnh rò rỉ cho thấy Vivo V11 Pro sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước để chứa mỗi camera selfie và gần như tràn viền. Thiết kế này trông khá giống với mẫu OPPO F9 vừa ra mắt gần đây. Được biết, màn hình này sẽ sử

Xuất hiện video mở hộp Vivo NEX S2 với thiết kế 2 màn hình, 3 camera sau

Vivo NEX S là một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất ra mắt trong năm nay khi sở hữu thiết kế camera selfie “thò thụt” độc đáo, thay vì “tai thỏ” nhàm chán. Dù chỉ ra mắt vào tháng 6 vừa qua nhưng mới đây, một video mở hộp được cho là của

Rò rỉ thông tin cấu hình, ngày lên kệ kèm giá bán của Vivo Y97

Như ảnh render mà nguồn tin trên cung cấp, Vivo Y97 có màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước nhỏ gọn, phía trên notch là nơi đặt dải loa thoại. Trong khi đó mặt lưng được bo cong sang hai bên, còn camera kép và đèn LED flash xếp dọc.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo V11 Pro

Mặt sau máy có camera kép và đèn LED flash xếp dọc. Không thấy cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau máy, nhiều khả năng sẽ được nhúng bên dưới màn hình - chi tiết này phù hợp với teaser úp mở trước đó của Vivo.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.