Bất ngờ lộ diện thiết kế Galaxy S10 quen thuộc qua hình ảnh ốp lưng


Mới đây, chuyên trang công nghệ Gizmochina đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh độc quyền ốp lưng của Galaxy S10, nhờ vậy mà thiết kế của máy cũng bị rò rỉ, nhưng nó có vẻ khá quen thuộc với chúng ta?

Bộ ốp lưng cho thấy Galaxy S10 có camera kép mặt sau với 2 ống kính được xếp ngang, bên phải module camera là đèn flash + cảm biến nhịp tim, cảm biến vân tay, trong khi cạnh trái của máy có nút âm lượng và nút trợ lý ảo.

Bất ngờ lộ diện thiết kế Galaxy S10 quen thuộc qua hình ảnh ốp lưng

Cạnh dưới của máy vẫn tích hợp lỗ cắm tai nghe 3.5 mm, loa ngoài và cổng USB-C.

Gần đây, phiên bản Galaxy S10+ cũng đã lộ cấu hình trên AnTuTu với chip Exynos 9820, nó tiết lộ máy sẽ có thiết lập màn hình độ phân giải 2.280 x 1.080 px, vì vậy tỷ lệ khung hình của máy sẽ là 18.5:9.

Galaxy S10 sẽ dùng chip Exynos 9820 ở một số quốc gia, trong khi ở khu vực khác máy sẽ dùng chip Snapdragon 8150. Ngoài ra, máy còn có RAM 6 GB + ROM 256 GB với các tùy chọn mặt lưng đổi màu gradient.

Nếu Galaxy S10 có thiết kế như trên thì bạn có thích và muốn sở hữu?

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-bong-dung-xuat-hien-nhung-thiet-ke-the-nay-lieu-ban-co-thich--1134978

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

Galaxy S10 trang bị vi xử lý Exynos 9820 dùng GPU Mali-G76 MP18

Mali-G76 là chip đồ họa mới nhất của ARM được công bố vào hồi tháng 5/2018, đây cũng là GPU Mali đầu tiên được xây dựng trên quy trình 7 nm. Hiện ARM cũng đang cùng với TSMC sản xuất chip đồ họa này.

Galaxy S10 trang bị vi xử lý Exynos 9820 với cấu trúc DynamIQ mới

Cấu trúc DynamIQ sẽ chia 8 nhân Exynos 9820 thành 4 nhân cơ bản Crotex-A55 + 2 nhân trung bình Cortex-A75 (hoặc A76) + 2 nhân cao cấp Mongoose M4.

Chip Exynos 9820 trên Galaxy S10 sẽ bao gồm 8 lõi, có kiến trúc 2 + 2 + 4 DynamIQ

Theo trang Gsmarena, mặc dù MediaTek đã bỏ cài đặt cấu hình lõi ba trên chipset của mình nhưng Samsung có vẻ muốn thử. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker nổi tiếng, Ice Universe khi ông tuyên bố rằng chip Exynos 9820 tiếp theo của Samsung sẽ bao

Galaxy S10 sẽ được trang bị Exynos 9820 với hiệu năng mạnh gấp nhiều lần Exynos 9810

Một người tin đáng tin cậy trên Twitter đã cho biết Exynos 9820 sử dụng lõi tùy chỉnh độc quyền Samsung là Mongoose M4 có hiệu năng vượt xa nhân Cortex-A76.

Rò rỉ hình ảnh ốp lưng Galaxy S10, hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế

Theo các báo cáo trước đây cho biết, dòng sản phẩm Galaxy S10 sẽ được Samsung chính thức trình làng tại sự kiện MWC 2019, diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2 năm sau. Điện thoại này đã bị rò rỉ không ít thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, hình

Hé lộ điểm số Antutu và HTML 5 của Galaxy S10

Theo các nguồn tin cho biết, Samsung sẽ ra mắt ít nhất ba mẫu S10 khác nhau vào năm 2019 này. Để có cái nhìn rõ nét nhất về Galaxy S10, trang công nghệ Wccftech đã chia sẻ thông tin về điểm Antutu và HTML5 của Galaxy S10, mời các bạn cùng theo dõi

Hé lộ điểm hiệu năng của Galaxy S10+ dùng chip Snapdragon 855

Dòng chip di động của Qualcomm đã và đang được nhiều hãng sản xuất smartphone tin dùng, và thế hệ chip hàng đầu tiếp theo có tên Snapdragon 855 cũng sẽ không làm mọi người thất vọng cả về hiệu suất và các công nghệ đi kèm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.