5 tính năng cho thấy Realme U1 rất đáng “đồng tiền bát gạo”


Mới đây, Realme tiếp tục ra mắt smartphone giá rẻ mới với nhiều tính năng hấp dẫn, nó có tên gọi Realme U1, sản phẩm này vừa lên kệ tại Ấn Độ. Dưới đây là 5 tính năng cho thấy Realme U1 rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

1. Màn hình giọt nước, giá phải chăng

Realme U1 có thiết kế tương tự như trên Realme 2 Pro, bạn thậm chí sẽ không thể phân biệt giữa 2 thiết bị này nếu chúng ở cạnh nhau. Điều đó có nghĩa là Realme U1 có thiết kế đẹp mắt với viền cạnh siêu mỏng, có notch tai thỏ. 

5 tính năng cho thấy Realme U1 rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Trong khi mặt sau sáng bóng, bạn có thể tưởng rằng mặt sau làm bằng kính, nhưng không, nó là từ polycarbonate, phản chiếu ánh sáng cho ra hiệu ứng đẹp mắt với các màu sắc gồm: Fiery Gold, Ambitious Black, và Brave Blue.

Realme U1 có màn hình 6.3 inch độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 450 nits, giúp máy có thể quan sát tốt ngay cả trong điều kiện dưới ánh sáng mặt trời. Chiếc điện thoại này cũng có mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 3.

2. Camera chất lượng

Realme U1 tập trung cho selfie với camera trước lên tới 25 MP, cảm biến IMX576 chất lượng từ Sony, khẩu độ F/2.0. 

Ở mặt sau, máy trang bị camera kép gồm cảm biến chính 13 MP khẩu độ F/2.2 + máy ảnh 2 MP khẩu độ F/2.4 cho khả năng chụp ảnh xóa phông. Các máy ảnh còn được trang bị AI để phát hiện các khung cảnh khác nhau, tự động thay đổi sao cho phù hợp.

3. Cấu hình tốt 

Realme U1 là chiếc smartphone đầu tiên trang bị chip Helio P70, đây là chip 8 nhân 12 nm, tốc độ 2.1 GHz. Máy có 3 lõi đồ họa Mali-G71 MP3 tốc độ 900 MHz. Vi xử lý này cũng có khả năng xử lý các nhiệm vụ AI, chơi các trò nặng như PUBG hay Asphalt 9. Về bộ nhớ, máy có RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB.

4. Phát hiện khuôn mặt nhanh chóng

Realme U1 có cảm biến vân tay ở mặt sau, cảm biến này cũng hoạt động rất nhanh nhưng việc nhận dạng khuôn mặt cũng nhanh không kém. 

Realme cho biết, Realme U1 có thể nhận dạng khuôn mặt nhanh hơn các thiết bị cao cấp. Nó dựa trên 120 điểm trên khuôn mặt và khó bị đánh lừa.

5. Phần mềm nhiều tính năng

Về mặt phần mềm, Realme U1 chạy trên phiên bản ColorOS 5.2 của OPPO, dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Giao diện này mang đến một số tính năng thú vị, bao gồm cả điều hướng bằng cử chỉ. 

Rõ ràng, Realme U1 đánh dấu thêm 1 bước đi quan trọng của Realme khi đa dạng hóa sản phẩm của mình. Quan trọng hơn, nó có thiết kế hấp dẫn, cấu hình tốt và ở một mức giá phải chăng.

Nguồn: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/5-tinh-nang-an-tuong-tren-realme-u1-77724

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Realme U1 ra mắt: Camera kép, chip Helio P70, giá cực hấp dẫn

Thương hiệu con của OPPO là Realme vừa mới đây đã chính thức trình làng Realme U1 với nhiều điểm nhấn ấn tượng kèm theo đó là mức giá bán phải chăng.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Rò rỉ thông số cấu hình và ảnh render của Realme A1

Mới hôm qua thông tin về sự tồn tại của Realme A1 được hé lộ, hôm nay cấu hình và ảnh render của máy cũng lần lượt bị rò rỉ.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Xuất hiện video đập hộp Realme 2 Pro với màn hình giọt nước

Rất nhiều thông tin về Realme 2 Pro đã bị rò rỉ, thậm chí CEO của Realme cũng đã xác nhận máy sẽ dùng chip Snapdragon 660, thiết kế màn hình tràn...

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại