Ngắm trọn bộ hình ảnh Xiaomi Redmi Note 4 thiết kế mạnh mẽ vừa ra mắt

Vào hôm nay, Xiaomi Redmi Note 4 đã ra mắt với thông số cấu hình và mức giá rất hấp dẫn. Chúng ta quá quan tâm đến cấu hình xuất sắc của Redmi Note 4 mà không để ý rằng mẫu điện thoại này có thiết kế rất ấn tượng.

Redmi Note 4 có thiết kế khác biệt so với Redmi Note 3 và có vẻ như giống Xiaomi Redmi Pro hơn. Các đường nét của Redmi Note 4 được bo cong nhẹ, vừa dễ cần nắm, vừa đảm bảo sự vuông vắn, đầy nam tính. Vẫn là một chất liệu kim loại nguyên khối và camera không lồi, những ưu điểm đáng khen của những điện thoại Xiaomi. Mời các bạn ngắm nhìn những đường nét “cực men” của Xiaomi Redmi Note 4 qua bộ ảnh chính thức dưới đây:

 















 


Cấu hình chi tiết Xiaomi Redmi Note 4:

 

Vi xử lý: MediaTek Helio X20, 10 nhân 2,1GHz

Hệ điều hành: Android 6.0.1, giao diện MIUI 8

Màn hình: 5.5' Full-HD, 401 ppi

RAM + ROM: 2GB + 16GB hoặc 3GB +64GB

Kết nối: 4G, hai khe SIM hoặc 1 SIM + 1 microSD

Pin: 4.100 mAh

Camera sau: 13 MP, F2.0, PDAF, LED Flash Dual Tone

Camera trước: 5 MP, F2.0

Cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng

Kích thước: 151 x 76 x 8,35 mm

Khối lượng: 175 gram

Wi-Fi ac, BT 4.2, A-GPS, GLONASS

 

Quân LNH

(theo Xiaomi)

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe