Cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc vừa phê duyệt hai chiếc smartphone mới của Xiaomi


Với tên mã 'M19', nhiều khả năng đây sẽ là dòng sản phẩm 2019 của Xiaomi, và có thể thuộc Redmi series.

Cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc vừa phê duyệt hai chiếc smartphone mới của Xiaomi

Hiện tại cơ quan 3C không tiết lộ các thông tin cấu hình chính của M1901F9E và M191F9T, chỉ cho biết cả hai máy dùng bộ sạc 5V 2A, chi tiết này gần như khẳng định điện thoại thuộc phân khúc bình dân chứ không phải tầm trung trở lên.

Dù ở phân khúc giá bình dân, nhưng hy vọng M1901F9E và M191F9T sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ cao và được cài sẵn Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/hai-smartphone-moi-cua-xiaomi-duoc-co-quan-3c-chung-nhan-1134820

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 7 bất ngờ đạt được chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sắp ra mắt?

Xiaomi Redmi 7 được cho là đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C với 3 biến thể khác nhau.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

3 smartphone Xiaomi được cơ quan 3C chứng nhận. Thuộc dòng Redmi 7?

Hôm nay, 3 chiếc smartphone Xiaomi bí ẩn đã được cơ quan 3C, Trung Quốc chứng nhận. Xem xét thời điểm, những mẫu máy này có thể thuộc dòng Redmi 7...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

Xiaomi bắt đầu thử nghiệm MIUI 10 cho Redmi Note 5 Pro và Mi Mix 2

Trong sự kiện giới thiệu MIUI 10 Global cùng với Redmi Y2 tại một sự kiện vào ngày 7 tháng 6, Xiaomi đã chia sẻ chương trình triển khai thử nghiệm phiên bản beta sẽ bắt đầu vào giữa tháng 6. Hiện tại, công ty đã bắt đầu áp dụng cho người dùng sở

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại Android có 4G hay không

Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉa sẻ một mẹo nhỏ để kiểm tra điện thoại có 4G hay không

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay