Cận cảnh Vivo X23 Symphony Edition với mức giá thấp hơn, chipset mới và camera selfie AI


Nói về thị trường điện thoại di động, sự cạnh tranh của các nhà sản xuất đang trở nên ngày càng khốc liệt. Những OEM lớn thường có vũ khí riêng của họ để củng cố vị trí trên thị trường. Vivo là một trong thương hiệu nổi tiếng với doanh số Q3 nằm trong top 10 theo dữ liệu IDC cho thấy người yêu tiêu dùng yêu thích các điện thoại thông minh của hãng ra sao. Mới gần đây, công ty đã tung ra phiên bản mới Vivo X23 Symphony Edition với 2 màu sắc Arctic Dawn và Starry Night Ocean đều rất quyến rũ. 

Cận cảnh Vivo X23 Symphony Edition với mức giá thấp hơn, chipset mới và camera selfie AI

Điểm nhấn lớn nhất của Vivo X23 Symphony Edition là màu sắc và thiết kế hiệu ứng đặc biệt ở mặt sau. Không giống như bản tiêu chuẩn trước đó, chiếc điện thoại này bổ sung thêm một lớp nano phản quang đặc biệt tạo ra hiệu ứng 'đồng trục 3 chiều hoặc màu sắc của một viên ngọc trai chất lượng cao' trông vô cùng hấp dẫn. Có thể thấy rằng Vivo đã đầu tư khá nhiều vào thiết kế thẩm mỹ của Vivo X23 Symphony Edition như thế nào để mang lại một vẻ ngoài vừa thời trang lại vừa hiện đại. 

Ở phía mặt trước, Vivo X23 Symphony Edition tiếp sử dụng thiết kế màn hình với tỷ lệ cao với viền bezel siêu mỏng xung quanh và notch hình giọt nước mang tới tỷ lệ hiển thị đạt mức 91,2% so với cơ thể. Màn hình của điện thoại khá lớn với kích thước lên tới 6.41 inch mang tới trải nghiệm hiển thị tuyệt vời. Điều đáng nói, Vivo X23 Symphony Edition có cảm biến hồng ngoại ở phía trước để hỗ trợ bạn có thể mở khóa quét khuôn mặt nhanh chóng và tiện lợi ngay cả trong điều kiện bóng tối, cải thiện trải nghiệm của người dùng. 

Vivo không chỉ là một nhà sáng tạo của công nghệ vân tay trong màn hình, mà còn là một nhà sản xuất đi đầu về các công nghệ tương lai. Trên Vivo X23 Symphony Edition, nó được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình thế hệ thứ 4 được cải thiện về tốc độ nhận diện và sự chính xác. Điều thú vị là Huawei, Meizu, Xiaomi và những OEM khác đã bắt đầu áp dụng công nghệ này, thể hiện định hướng tương lai tuyệt vời của Vivo. 

Nhằm nâng cao trải nghiệm về máy ảnh cho người dùng, Vivo X23 Symphony Edition tiếp tục được trang bị các ống kính chất lượng cao. Việc sử dụng một ống kính phía trước 24,8MP, được bổ sung bởi khẩu độ lớn F2.0 sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn trong việc chụp ảnh selfie sắc nét và tươi sáng. Đồng thời, điện thoại cũng hỗ trợ công nghệ AI bao gồm tính năng AI beauty, AI Backlight, AR Sprouting và các hiệu ứng ánh sáng chân dung rất thú vị dành cho người dùng. 

Ở phía sau, Vivo X23 Symphony Edition cũng sở hữu thiết lập camera kép bao gồm cảm biến chính 12MP + cảm biến phụ góc siêu rộng 13MP. Máy ảnh chính sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh thiếu sáng tốt nhờ khẩu độ rộng f/1.8 trong khi ống kính góc rộng phụ trợ sẽ có góc chụp lên tới 125 ° hỗ trợ chụp phong cảnh hoặc tiệc tùng rất tốt. Tương tự, AI cũng hỗ trợ việc chụp ảnh tốt hơn khi có khả năng nhận diện cảnh và tự động điều chỉnh thông số máy ảnh sao cho tốt nhất. 

Cấu hình, Vivo X23 Symphony Edition sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660AIE, với bộ nhớ lớn kết hợp 6GB RAM + 128GB dung lượng lưu trữ, cung cấp hiệu suất ổn định cho mọi tác vụ hoặc trò chơi phổ biến hiện nay. Dù không hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD, nhưng 128GB trên điện thoại là đủ để bạn lưu rất nhiều ứng dụng và dữ liệu cá nhân. Bên cạnh đó Vivo X23 Symphony Edition cũng có công nghệ tăng tốc Twin-Turbo kết hợp mọi phần cứng của điện thoại với nhau để tăng cường trải nghiệm chơi game của người dùng. 

Bên cạnh đó, trợ lý ảo Jovi Smart Assistant mới cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trên Vivo X23 Symphony Edition. Nó có thể nhắc nhở bạn về ghi chú, lịch làm việc và các thông tin khác. Vivo cũng thêm vào màn hình thông minh để trực quan hơn các thông tin tổng thể, nâng cao hiệu quả sử dụng. Không chỉ vậy, Vivo X23 Symphony Edition cũng có thêm một nút để truy cập nhanah trợ lý Jovi AI mà không cần phải đánh thức bằng giọng nói. 

Trong bản Vivo X23 Symphony Edition, mọi thứ tốt đẹp đến từ thương hiệu đều được tập hợp lại. Bạn có thiết kế đẹp, cấu hình ổn, camera selfie thú vị... Nó có chip thấp hơn phiên bản tiêu chuẩn, do đó đi kèm với mức giá hợp lý hơn. Chưa rõ Vivo có mang nó tới thị trường quốc tế trong thời gian tới hay không, nhưng nếu có thì chắc chắn Vivo X23 Symphony Edition sẽ chắc chắn được người dùng chú ý. 

 
 
 
 

Hình ảnh pconline

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-vivo-x23-symphony-edition-dep-hon-nhung-gia-phai-chang-hon-77703

TIN LIÊN QUAN

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo X23 sắp có thêm phiên bản Symphony Edition dùng chip Snapdragon 660

Vivo X23 Symphony Edition dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/11 tới. Theo danh sách của nhà mạng China Telecom, model mới này ​​sẽ có hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Starry Night Ocean và Arctic Morning. Giá bán được cho là rơi vào mức

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Mẫu máy này sẽ có giá bán tốt hơn bản Vivo X23 tiêu chuẩn, và được gọi là X23 Fashion Edition. Website của hãng hiện chưa liệt kê nhiều thông tin về Vivo X23 Fashion Edition, nhưng cho biết máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Chiêm ngưỡng Vivo NEX Star Trail Edition với hiệu ứng gradient đẹp long lanh

Phiên bản Vivo NEX 'Mưa sao băng' (NEX Ultimate 8 GB + 128 GB) được hãng niêm yết trên trang sản phẩm Vivo Trung Quốc, với giá 4.298 Yuan (khoảng 14.5 triệu đồng).

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng trên smartphone bạn nên cài đặt trước khi đi du lịch

Traveloka là một trong những ứng dụng tra cứu thông tin các chuyến bay, địa điểm khách sạn tốt nhất ở đây. Ưu điểm của ứng dụng này chính là giao diện dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin. Hơn nữa, điểm đặc biệt của

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta