ZenFone Max Pro M2 sẽ có viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh


Hôm nay, ASUS đã đăng tải một ảnh teaser mới, qua đó xác nhận smartphone ZenFone Max Pro M2 sẽ đi kèm viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh. Nhờ đó mà người dùng sẽ có thời lượng sử dụng pin tuyệt vời ngay cả khi chơi game. Đặc biệt, viên pin này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể cho người dùng. 

ZenFone Max Pro M2 sẽ có viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh

Trước khi tiết lộ dung lượng pin của mẫu smartphone sắp tới, ASUS đã đăng tải teaser “nhá hàng” về ZenFone Max Pro M2 với dòng chữ “The Real Pro is Coming”, và đi kèm hình ảnh cho thấy điện thoại này sẽ có thiết kế “tai thỏ”, camera kép được sắp xếp theo chiều dọc, nằm ở góc trên cùng bên trái..

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các báo cáo, ZenFone Max Pro M2 dự kiến sẽ được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.26 inch, có độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng.

Được biết, ASUS đã lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt tại Indonesia vào ngày 11 tháng 12 tới đây để ra mắt Zenfone Max Pro M2. Đáng tiếc là giá bán của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/asus-zenfone-max-pro-m2-duoc-xac-nhan-su-dung-pin-dung-luong-khung-len-toi-5000-mah-77681

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

ASUS sẽ giới thiệu 2 mẫu Zenfone mới vào ngày 17 tháng 10 sắp tới

Mặc dù ảnh teaser không tiết lộ tên của điện thoại hoặc bất kỳ thông số kỹ thuật nào, một nguồn tin gợi ý rằng 2 chiếc smartphone mới sẽ thuộc dòng Zenfone Max Pro, 1 phiên bản tiêu chuẩn và 1 phiên bản rút gọn. ASUS còn khẳng định một trong hai

Asus ZenFone 4V camera kép gốc rộng ra mắt vào tháng 9

Trước đó có tin đồn Asus sẽ tung hàng loạt smartphone ZenFone 4 thế hệ mới vào tháng tới. Tuy nhiên mới đây một hình ảnh quảng cáo Teaser cho biết thì ZenFone 4V sẽ dời thời gian ra mắt vào tháng 9.

ASUS ZenFone 5 lộ diện cực đẹp: Màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, camera kép như iPhone X

Asus đã xác nhận dòng sản phẩm ZenFone 5 sẽ ra mắt vào ngày 27/2 tới đây nhưng hãng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thế hệ smartphone mới của mình. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh render tuyệt đẹp về chiếc ZenFone 5 đã lộ diện.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

ZenFone Max Pro (M2) sẽ có tai thỏ và camera kép ở mặt sau

ASUS Indonesia vừa hé lộ teaser về chiếc ZenFone Max Pro (M2), cho chúng ta thấy máy sẽ có tai thỏ và camera kép ở mặt sau.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.