Strawberry Weather Một ứng dụng thời tiết đầy màu sắc cho WP

Người dùng Windows Phone rất 'sướng' khi được phục vụ bởi hàng tá ứng dụng thời tiết trên Windows Store, mỗi ứng dụng đều có những đặc điểm và phong cách riêng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn app thời tiết Strawberry Weather với phong cách 'màu mè' và 'sạch sẽ'.

Với Strawberry Weather, mỗi chủ đề thời tiết được hiển thị với 1 màu sắc đặc trưng. Ngoài khả năng cung cấp các thông tin về thời tiết tại 'vị trí' người dùng thì ứng dụng còn có thể hiển thị thông tin đó lên Live Tile và màn hình khóa.

Cách bố trí giao diện của ứng dụng rất đơn giản và đầy màu sắc. Màn hình chính của Strawberry Weather gồm những trang sau:

  • Now (bây giờ): là nơi thể hiện các thông tin cơ bản về thời tiết nơi bạn sống như: nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, áp xuất. Ngoài ra, bên dưới còn có nút dự báo cho 5 ngày kế tiếp.
  • Next hours (giờ kế tiếp): là nơi dự báo thời tiết cho những mốc thời gian kế tiếp trong ngày. Các mốc thời gian được gôm lại mỗi 3 giờ thành 1 mốc. VD: 1pm, 4pm, 7pm.
  • Favorite places (địa điểm yêu thích): là nơi cung cấp các dự báo cho bạn từ những địa điểm mà bạn đã thêm vào yêu thích trước đó.

Ngoài các thông tin thời tiết, phía dưới còn cung cấp cho bạn nút 'làm mới' lại thời tiết và tùy chọn menu để vào phần cài đặt. Trong phần cài đặt, các bạn có thể tùy chỉnh lại các đơn vị như: độ C hay độ F, tốc độ gió tính theo m/s hay dặm/giờ, định dạng thời gian.

 Strawberry Weather cung cấp cho người dùng 12 chủ đề màu sắc khác nhau nhằm đồng bộ với chủ đề của điện thoại người dùng. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh các biểu tượng thời tiết, biểu tượng cảm xúc,...

Mở rộng ra tý, Strawberry Weather cung cấp cho bạn 1 Live Tile trực quan tại thời điểm hiện tại và trong 3 giờ kế tiếp. Ngoài ra, ứng dụng còn hổ trợ bản đặt thông tin thời tiết làm màn hình khóa nữa đấy.

Ngoài ra, ứng dụng còn nhắc nhỏ bạn trên máy hình khóa cách đối phó với thời tiết hiện tại như: mang theo ô, mũ, nón, áo mưa,...Mình còn phát hiện ra, ứng dụng này cho bạn 2 tùy chọn: cung cấp thông tin trên màn hình khóa mà không làm thay đổi ảnh nền, cung cấp thông tin và ảnh nền phù hợp với thời tiết hiện tại.

Ứng dụng còn cung cấp cho bạn chức năng thông báo tình hình thời tiết khẩn cấp đề người dùng nhanh chóng đối phó và di chuyển oàn toàn hơn. Rất thích hợp cho những nơi hay xảy ra thiên tai.

Điểm thiếu sót của ứng dụng này là radar thời tiết, tuy nhiên đó là 1 tính năng ít người dùng nên cũng không quan trọng lắm. Nếu bạn thấy ứng dụng này thật sự thú vị thì có thể tải về theo đường dẫn bên dưới:

  • Tải về Strawberry Weather cho Windows 10 Mobile/PC.
Strawberry Weather Một ứng dụng thời tiết đầy màu sắc cho WP


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách tải Proshot ứng dụng camera chuyên nghiệp vừa phát hành

Mới đây, ứng dụng Proshot đã được phát hành dành cho người dùng Windows 10 Mobile với những tính năng 'cao cấp' nhưng hoàn toàn miễn phí. Các bạn...

5 ứng dụng thời tiết tốt nhất trên iOS và Android mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 5 ứng dụng thời tiết tốt nhất rất đáng để cài đặt trên iOS và Android hiện nay.

Cách đặt Live Tile trong suốt trên Windows 10 Mobile

Trên Windows 10 Mobile có một tính năng rất hay là đặt Live Tile trong suốt trên màn hình Start, tuy vậy nhiều bạn chưa từng thử tính năng này.

[Android/iOS] Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí không thể bỏ qua trong mùa mưa bão này

Việc dự báo trước tình hình thời tiết là vấn đề rất quan trọng mỗi khi có quyết định bước ra đường, 5 ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó

Kiểm tra điện thoại Windows Phone chi tiết từ A đến Z

Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn đọc đang sử dụng điện thoại đang chạy hệ điều hành Windows Mobile một thủ thuật nhỏ để kiếm tra thông số phần cứng...

Làm thế nào để yêu cầu Cortana thực hiện lệnh theo ý mình?

Có phải bạn vẫn tự hỏi làm thế nào để tương tác với Cortana. Dưới đây là tất cả mọi thứ mà bạn có thể dùng để trò chuyện với cô trợ lý ảo tuyệt...

9 lí do nhiều người cho rằng Windows Phone 'ăn đứt' smartphone Android

Hầu hết các thiết bị chạy Windows Phone từ bình dân đến cao cấp đều có khả năng hoạt động ổn định, mượt mà. Đây là 9 lí do bạn có thể chọn một chiếc Windows Phone thay vì Android. WinFan cùng xem có đúng không và bổ sung thêm nhé!

Tổng hợp 5 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 20/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi một số mẹo để quay video chất lượng trên iPhone

Trình quay video trên iPhone có rất nhiều chế độ cũng như rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể tạo ra được những video hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý đến một số những mẹo nhỏ sau để luôn

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những