Realme U1: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn, camera selfie 25MP và giá bán phải chăng


Realme có thể là một thương hiệu mới, nhưng họ đã rất nỗ lực trông việc gây dựng tiếng tăm trên thị trường. Sau thành công của Realme 1 năm ngoái, công ty đã tiếp tục ra mắt thêm nhiều smartphone trong năm 2018. Vẫn với chiến lược mang tới nhiều tính năng hiện đại bên cạnh mức giá phải chăng, Realme 2 / Realme 2 Pro và Realme C1 được rất nhiều người dùng đón nhận. Bây giờ, chúng ta chào đón Realme U1 mới - bậc thầy về selfie trong dòng sản phẩm của hãng.

Có thể bạn đang thấy Realme đang tung ra các điện thoại mới nhanh hơn bất kỳ OEM nào khác cho đến nay, nhưng có vẻ như mọi thứ đều khá thành công với họ. Vì vậy, mình đang muốn trên tay nhanh chiếc Realme U1 mới để xem liệu nó có thực sự thu hút như những người anh em của nó hay không? 

Realme U1: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn, camera selfie 25MP và giá bán phải chăng

Realme muốn người dùng của họ yêu thích ngay từ việc khui hộp sản phẩm nên thiết kế hộp máy rất đặc biệt. Nó có biểu tượng Realme mới được cách điệu và sử dụng những màu sắc hấp dẫn phối với nhau. 

Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy Realme U1. Nó đi kèm với bộ sạc 10W và cáp kết nối micro USB. Ngắn giấy chứa ốp lưng silion trong suốt đi kèm sách hướng dẫn sử dụng và que chọc sim. 

Realme U1 có ngoại hình rất giống với Realme 2 Pro. Và thực tế, 2 chiếc ốp lưng của chúng đều có thể sử dụng được cho nhau. Nó có màn hình kích thước 6.3 inch với độ phân giải Full HD+ và notch giọt nước ở phía mép trên tấm nền hiển thị. Nó được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 với các cạnh cong 2.5D tinh tế. 

Các mép màn hình cong và notch giọt nước trên Realme U1 là phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại trong năm 2018. Giống như Realme 2 Pro, nó có bezel mỏng mỏng xung quanh màn hình và viền dưới cũng rất ít. Nó hoàn toàn dựa vào phím điều hướng ảo và không có nhiều chi tiết ở mặt trước. Bạn sẽ chỉ thấy được camera selfie 25MP đặt ở notch, loa thoại phía trên sát mép màn hình. Còn lại các cảm biến đều được ẩn đi một cách khéo léo. 

Chất liệu khung của Realme U1 hoàn toàn là nhựa được làm cong nhẹ nhàng về phía hai bên để tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Nó có một kết thúc sần dễ chịu, nhưng không thực sự cải thiện độ bám trong tay mà nó vẫn khá trơn. 

Mặt sau của Realme U1 tạo ra điểm nhấn cho điện thoại, giống như hầu hết các sản phẩm khác của hãng. Nhà sản xuất cung cấp ba tùy chọn màu sắc tuyệt đẹp cho người dùng là Fiery Gold, Ambitious Black và Brave Blue. Tất cả các tùy chọn màu sắc này đều được làm đồng nhất, nhưng nó có một lớp bổ sung để tạo ra hiệu ứng khúc xạ ánh sáng theo dạng trải dài khắp mặt lưng trông rất hấp dẫn và ấn tượng. Mình thực sự đánh giá cao rằng Realme đang cố gắng mang tới cảm giác cao cấp hơn cho người dùng trên những điện thoại giá rẻ của họ. 

Máy ảnh kép ở mặt sau cũng xuất hiện trên Realme U1, tuy nhiên nó thiết lập khác với Realme 2 Pro. Cụ thể, cụm camera gồm cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/2.2 kết hợp với cảm biến độ sâu 2MP chỉ để lấy dữ liệu cho chụp ảnh chân dung. Máy quét dấu vân tay cũng ở phía sau như thường lệ. Bạn có thể lưu tối đa 5 vân tay và việc nhận dạng sẽ vẫn nhanh chóng và chính xác. Ở phía trước, camera selfie của Realme U1 có độ phân giải lên tới 25MP hỗ trợ tính năng làm đẹp AI Beauty. 

Realme U1 có tất cả những thứ cơ bản như một điện thoại thông minh hiện đại. Nó có khe cắm thẻ SIM 3 trong 1 ở bên trái, nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở bên phải, cổng sạc micro USB với loa và jack âm thanh 3.5mm ở phía cạnh dưới. 

Về thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh này được trang bị chip MediaTek Helio P70 cùng với GPU ARM G72. CPU có 8 nhân với tần số xung nhịp là 2,1 GHz khá mạnh mẽ. Về bộ nhớ và lưu trữ, điện thoại thông minh có sẵn trong hai tùy chọn như sau: RAM 3 GB + ROM 32 GB hoặc RAM 4 GB + ROM 64 GB. Nó cũng hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB thông qua thẻ microSD. Bạn có thể yên tâ sử dụng Realme U1 trong cả ngày dài với pin dung lượng cao 3.500 mAh, hỗ trợ sạc 10W. 

Hiện tại, Realme U1 đang được phân phối tại thị trường Ấn Độ thông qua Amazon và có sẵn trong ba tùy chọn màu sắc. Hy vọng điện thoại sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam. Giá của cả hai phiên bản lưu trữ của điện thoại thông minh như sau:

  • RAM 3 GB + ROM 32 GB - 11.999 Rs (khoảng 4 triệu đồng)
  • RAM 4 GB + ROM 64 GB - 14,499 Rs (khoảng 4.8 triệu đồng)

Theo gsmarena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-realme-u1-selfie-tot-hon-hieu-suat-nhanh-hon-77660

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme công bố ngày ra mắt bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro tại Việt Nam

200.000 chiếc Realme 2 đã được bán “hết veo” tại thị trường Ấn Độ chỉ trong 5 phút, nhưng liệu nó có thực sự đủ sức hấp dẫn để khiến người dùng Việt Nam gia nhập “team cười” theo tuyên bố hùng hồn từ phía Realme?

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

THỦ THUẬT HAY

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách chia sẻ và hủy chia sẻ file Microsoft Excel với người khác

Nhờ những tính năng tiện dụng của mình mà Microsoft Excel của Microsoft Office trở thành một trong những công cụ văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của công cụ tạo

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...