Cận cảnh iPhone X với bộ sạc năng lượng mặt trời giá 4,400 USD

 

Mình đã rất may mắn để có được một khoảng thời gian ngắn để trên tay và trải nghiệm một trong những phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại 'tai thỏ' đầu tiên của Apple là iPhone X Tesla. Nó được thiết kế bởi nhà sản xuất Caviar với mức giá công bố lên tới hơn 100 triệu đồng (4.400 USD) và rất độc đáo. Mặc dù, hầu hết mọi người dùng đang theo dõi bài viết có thể không thực sự có nhu cầu mua chiếc iPhone X cực kỳ đắt tiền này.

Theo Caviar, iPhone X Tesla được đặt tên như vậy bởi vì bảng sạc pin mặt trời và bộ pin được tích hợp vào mặt sau của thiết bị được lấy cảm hứng từ Elon Musk. Không có sự liên kết thực sự nào với Tesla ngoài tên gọi mà chiếc điện thoại này sở hữu.

Bộ sạc năng lượng mặt trời của iPhone X Tesla không phải là một ốp lưng hoặc một bộ pin độc lập. Nó được tích hợp ngay phía sau iPhone X và cung cấp thêm 2.300 mAh dung lượng pin cho thiết bị. Bạn có thể sạc iPhone qua nó bằng cổng USB hoặc sử dụng năng lượng mặt trời để sạc.

Khi sạc bằng ánh nắng mặt trời, iPhone X Tesla sẽ cần tới 30 giờ để sạc. Khoảng thời gian này sẽ không thực sự hiệu quả cho lắm. Tuy nhiên, nó sẽ là hữu ích nếu bạn đang mắc kẹt trong những tình huống bất khả kháng không có sạc dự phòng hoặc bất kỳ nguồn điện khác. Nếu ở trong nhà, bạn có thể sử dụng sạc từ tính mà nhà sản xuất cung cấp để sạc iPhone X Tesla đầy pin chỉ trong vài giờ.

Tuy nhiên, mình đã thử sạc pin từ cáp kết nối từ tính của iPhone X Tesla thấy rằng phần pin và khung kết nối từ rất nóng. Điều này có thể làm cho nhiều người dùng quan ngại vì không rõ các thành phần tùy chỉnh thêm vào thiết bị có thực sự an toàn để sử dụng hàng ngày hay không. 

Cận cảnh iPhone X với bộ sạc năng lượng mặt trời giá 4,400 USD

iPhone X Tesla đắt tiền này cũng đi kèm với tai nghe, cáp Lightning và bộ sạc đi kèm giống như bất kỳ chiếc iPhone nào khác. Tuy nhiên, hộp đựng thì lại được thiết kế theo phong cách Caviar mang lại trải nghiệm 'unbox' cao cấp như mong đợi từ một sản phẩm có giá 4.400 USD.

Phần khung thêm vào trên iPhone X Tesla về cơ bản tạo ra độ dày tương tự như một trong những ốp lưng của Apple. Ngoại trừ nó cung cấp thêm pin cho điện thoại. Điều này sẽ là cần thiết cho nhiều người dùng, nhưng vô tình lại vô hiệu hóa tính năng sạc không dây của iPhone X và làm cho thiết bị trở nên nặng hơn. 

Cùng với mặt sau của thiết bị có thể sạc được bằng năng lượng mặt trời, chiếc iPhone X Tesla có điểm nhấn là khung làm bằng sợi carbon, mạ vàng và nhãn hiệu Tesla, nhãn hiệu Caviar trên thiết bị.

Ngoài mặt lưng sạc được bằng năng lượng mặt trời và chất liệu cao cấp, iPhone X Tesla hoạt động giống như bất kỳ iPhone X nào khác. Face ID khác không bị cản trở và các nút vật lý hoạt động như bình thường. 

Đây không phải là điện thoại được thiết kế cho người tiêu dùng bình thường vì mức giá của nó quá đắt đỏ lên tới hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, có một số khách hàng có nhu cầu sẽ lựa chọn nó vì thiết kế thú vị, sang trọng và tính năng sạc bằng năng lượng mặt trời đặc biệt.

Theo macrumors

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-iphone-x-tesla-sac-bang-nang-luong-mat-troi-gia-hon-100-trieu-77623

TIN LIÊN QUAN

iPhone X phiên bản "năng lượng mặt trời" với giá 102 triệu đồng

Phiên bản iPhone X Tesla chỉ là một bộ ốp lưng khá dày được gắn trực tiếp vào điện thoại, với một tấm sạc năng lượng mặt trời ở phía lưng, cung cấp một loại pin dự phòng. Công ty Caviar cũng đã xác nhận rằng bộ phụ kiện này đạt tiêu chuẩn IP67 về

Caviar ra mắt iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng

Caviar cũng chính là tác giả của iPhone X bản phủ đá thiên thạch và phiên bản iPhone X với bảng pin năng lượng mặt trời gắn đằng sau máy. Cách đây 2 năm, Caviar cũng đã từng sản xuất mẫu iPhone 6s phiên bản tổng thống Putin mạ vàng với giá bán tận

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

Ngắm iPhone XS Max với phần mặt lưng được làm bằng vàng nguyên chất

Chưa hết, công ty Caviar còn tung ra một phiên bản iPhone XS Max iPhone XS Max màu đen được đính bằng 400 viên kim cương, có giá 9.890 USD (khoảng 230 triệu đồng) và một phiên bản mạ vàng khác có giá thấp hơn dưới 6.000 USD (khoảng 139 triệu

Bọc vàng 2 chiếc điện thoại iPhone 12 Pro và Galaxy S21 Ultra sẽ như nào ?

Về cơ bản, điện thoại được bọc trong 1.000 gam vàng 24 carat. Chắc chắn, bạn có thể mua một thỏi vàng thực tế có kích thước như vậy với giá khoảng một phần ba giá, nhưng thỏi đó sẽ không có màn hình OLED HDR chất lượng cao, phải không?

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

Chiêm ngưỡng iPhone XS phiên bản mặt lưng đồng hồ Skeleton, giá từ 6,000 USD

Được biết, sau khi qua tay những nghệ nhân của Caviar, mặt trước của những chiếc iPhone này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, mặt sau tích hợp đồng hồ skeleton cũng như các khối kim loại được chạm trổ cực kỳ ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...