Samsung đang phát triển điện thoại màn hình 6,7 inch, 6 camera và tích hợp 5G

 

Thế hệ Galaxy S10 sắp ra mắt được kỳ vọng sẽ là một bản nâng cấp lớn cho dòng điện thoại cao cấp của Samsung. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ ra mắt ba phiên bản Galaxy S10 khác nhau và một mẫu 'Beyond X' đặc biệt nhằm kỷ niệm 10 năm phát triển dòng S.

Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, ba mẫu Galaxy S10 sẽ có kích thước màn hình lần lượt 5,8 inch, 6,1 inch và 6,4 inch. Trong đó, hai bản có màn hình lớn hơn sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, còn trên Galaxy S10 bản 5,8 inch cảm biến được đặt ở cạnh máy. 

Samsung đang phát triển điện thoại màn hình 6,7 inch, 6 camera và tích hợp 5G

Bản dựng mẫu Galaxy S10 với màn hình nốt ruồi

Trang ETNews cũng từng tiết lộ phiên bản Galaxy S10 cao cấp sẽ được trang bị cụm 3 camera với ống kính chính 12 MP, ống kính siêu rộng 16 MP và ống kính tele 13 MP hỗ trợ zoom quang học 3x. Trong khi đó, mẫu máy nhỏ hơn sẽ được trang bị cụm camera kép.

Mẫu máy cao cấp nhất có tên mã 'Beyond X' sẽ được trang bị màn hình 6,7 inch, hỗ trợ 6 camera với 4 camera ở mặt lưng và 2 camera selfie. Đồng thời, máy cũng được tích hợp công nghệ 5G.

Bên cạnh đó, một số thông tin rò rỉ cũng cho rằng những chiếc S10 sẽ được trang bị tính năng sạc không dây cho những thiết bị khác, tương tự tính năng trên chiếc Huawei Mate 20 Pro.

Theo WSJ, cả bốn mẫu máy trên sẽ được giới thiệu tại một sự kiện diễn ra vào khoảng giữa tháng 2/2019. Ba mẫu Galaxy S10 sẽ được bán ra không lâu sau đó, trong khi phiên bản 'Beyond X' sẽ được tung ra thị trường khi các nhà mạng triển khai dịch vụ 5G.

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Camera của bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ có một ống kính góc siêu rộng

Dòng Samsung Galaxy S10 được cho là đang phát triển theo ba biến thể khác nhau với sự khác biệt chính đến từ hệ thống camera. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh hệ thống camera sau của bộ đôi Galaxy

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Siêu phẩm Galaxy S10+ sẽ được trang bị đến 5 camera

Chiếc Galaxy S10 (với tên mã Beyond 0) sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inch, không được vát cong sang hai bên cùng bộ đôi camera 12MP +12MP (một ống kính thường và một ống Tele).

Siêu phẩm Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau

Một số báo cáo thậm chí còn gợi ý rằng Samsung sẽ giới thiệu một hệ thống 3 camera mặt sau trên Galaxy S10. Nguồn tin mới đây từ Hàn Quốc đã khẳng định lại thông tin này và cho biết công ty sẽ tung ra 3 biến thể khác nhau của S10.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản được trang bị 3 camera mặt sau

Theo một nguồn tin từ trong nội bộ Samsung, Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau, một trong số đó sẽ tích hợp 3 camera mặt sau. Ngoài ra, có một phiên bản Galaxy S10 với màn hình nhỏ gọn hơn.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và kết nối 5G

Theo đó, ba phiên bản Galaxy S10 sẽ có tên mã lần lượt là SM-G970F, SM-G973F và SM-G975F. G970 sẽ có màn hình cỡ 5,8 inch, G973 sẽ có màn hình với kích thước tương tự trong khi G975 sẽ có màn hình cỡ lớn – 6,2 inch.

Tin đồn: Galaxy S10 sẽ có 3 camera như Huawei P20 Pro?

Theo một báo cáo hoàn toàn mới từ Hàn Quốc, Galaxy S10 sắp tới của Samsung có thể trang bị 3 camera mặt sau. Nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng...

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset lại SMC, hệ thống quản lý điều khiển trên Mac

Mac của bạn không hoạt động. Bạn cần reset lại SMC. Mặc dù đã thử khởi động lại, reset lại PRAM nhưng Mac vẫn hoạt động không đúng cách. Bạn đang lo lắng, không biết bước tiếp theo bạn cần làm gì? Trong một số trường

Intel công bố mô hình đúc chip mới

Giám đốc điều hành Kissinger của Intel đã công bố một mô hình xưởng đúc mới - mô hình xưởng đúc nội bộ (Internal Foundry model)

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1