Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới


MediaTek đã ra mắt Helio P30, sau đó là P60 và gần đây là P70, những vi xử lý được thị trường chấp nhận. Báo cáo mới đây cho biết, MediaTek cũng đã sẵn sàng ra mắt phiên bản kế nhiệm Helio P80.

Helio P80 dự kiến được xây dựng trên quy trình 12 nm của TSMC nhưng được nâng cấp mạnh mẽ và hỗ trợ AI tốt hơn. Có những tin đồn cho biết, bộ xử lý AI bên trong Helio P80 còn mạnh mẽ hơn cả Kirin 980. Ít ngày trước, một bảng điểm số AI benchmark đã xuất hiện cho thấy Helio P80 và Snapdragon 8150 xếp trên Kirin 980.

Nguồn tin còn cho rằng Helio P80 sẽ lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới.

Báo cáo từ Taiwan Business Times chia sẻ, Helio P60 đã rất thành công trên OPPO R15, nhưng OPPO R17 đã không dùng chip MediaTek. Điều này đã buộc MediaTek phải tiếp tục nâng cấp chip của họ để được sử dụng trên OPPO R19 vào nửa đầu năm sau.

Helio P80 được tin sẽ là sản phẩm chính của MediaTek trong nửa đầu năm 2019, nó có 8 lõi xử lý giống như P60/P70.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/oppo-r19-se-la-smartphone-dau-tien-dung-chip-mediatek-helio-p80-1134258

TIN LIÊN QUAN

MediaTek đang chuẩn bị ra mắt chip Helio P80, P90

Chip Helio P60 tích hợp cho các smartphone tầm trung các tính năng AI, kiến trúc bigLITTLE. Vi xử lý này có 4 lõi Cortex-A73 xung nhịp 2 GHz + 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 2 GHz. P60 cũng tích hợp đồ họa Mali-G72 MP3, nhờ vậy mà nó được nhiều hãng ưa

Vi xử lý Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 mạnh cỡ nào?

OPPO đã sử dụng con chip Helio P95 từng xuất hiện trên Reno3 Pro với hiệu năng ấn tượng để trang bị cho OPPO A93. Vậy con chip Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 có sức mạnh như thế nào? OPPO vừa cho ra mắt mẫu smartphone siêu mỏng, siêu nhẹ, chụp

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

MediaTek chuẩn bị ra mắt vi xử lý Helio P40 với hiệu năng cao, đối đầu Qualcomm Snapdragon 660

Chỉ khoảng một tuần sau khi MediaTek công bố bộ vi xử lý Helio P23 và Helio P30, thì các thông tin về vi xử lý mới sắp được ra mắt của hãng là Helio P40 đã được rò rỉ.

MediaTek đang sản xuất Helio P40 nhằm cạnh tranh với Snapdragon 660

Hiện tại, MediaTek và TSMC đang hợp tác phát triển vi xử lý tầm trung mang mã hiệu Helio P40 trên tiến trình 12nm.

MediaTek giới thiệu 2 vi xử lý 10 nhân - Helio X23 và Helio X27

Hôm nay, MediaTek vừa giới thiệu 2 bộ vi xử lý thuộc dòng Helio 2x trong phân khúc cao cấp của hãng có tên Helio X23 và Helio X27.

Vi xử lý Helio P25 và P30 sẽ xuất hiện trên các smartphone OPPO, chuẩn bị ra mắt

Sau khi thành công với vi xử lý Helio X30, sắp tới đây MediaTek sẽ tiếp tục trình làng dòng chip tầm trung mới Helio P25 và P30. Được biết...

Thông tin chi tiết về thông số của chip Helio P40 & Helio P70

Nguồn tin mới cho biết, nhà sản xuất này còn tiếp tục còn tung ra thêm hai 2 bộ vi xử lý cao cấp khác là Helio P40 và Helio P70. Đặc điểm chung là hai thiết bị này đều được sản xuất trên tiến trình 12 nm bởi TSMC và được ra mắt vào Qúy 2/2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào