Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy Meizu 16S sẽ có thiết kế tuyệt đẹp với màn hình gần như không viền ở cả 4 cạnh và cũng không hề có bất kì tai thỏ” hay “giọt nước” nào cả. Ngoài ra, có thể thấy cảm biến vân tay của điện thoại này sẽ được tích hợp vào bên dưới màn hình. Điều này không có gì ngạc nhiên khi dòng Meizu 16 trước đó đã được tích hợp công nghệ này.

Thiết kế mặt sau của Meizu 16S cũng rất nổi bật với hệ thống camera ba ống kính. Chúng được xếp theo chiều dọc và đặt ở chính giữa nửa trên của điện thoại, trong khi bên dưới cụm camera là đèn flash LED có dạng hình tròn. Ngoài ra, có vẻ như mặt lưng của Meizu 16S sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy.

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì Meizu 16S được đồn đoán sẽ sử dụng chipset mạnh mẽ nhất trong năm sau của Qualcomm là Snapdragon 8150, có RAM 8GB, hỗ trợ công nghệ sạc không dây và dự kiến sẽ đi kèm với mức giá là 3,500 Yuan (khoảng 11.7 triệu đồng).

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/meizu-16s-bat-ngo-lo-anh-render-voi-thiet-ke-khong-vien-tuyet-dep-3-camera-sau-77597

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Ngắm những hình ảnh render thiết kế siêu sexy của MEIZU 15 Plus

MEIZU 15 Plus và MEIZU 15 là hai thiết bị di động sẽ được MEIZU giới thiệu nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Các thiết bị này dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 3 năm 2018.

Meizu 16s sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150

Chủ tịch Huang Zhang từng chia sẻ trên cộng đồng Meizu rằng, thế hệ tiếp theo của Meizu 16th sẽ được đặt tên là Meizu 16s thay vì Meizu 17.

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Meizu 15 Plus

Theo trang Gizchina, Meizu 15 Plus cùng với Meizu 15 là bộ đôi smartphone mới sắp được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra để kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Meizu 16S có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình, không có notch tai thỏ

Thông tin về Meizu 16S đã bắt đầu xuất hiện trong vài tuần trở lại đây. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hình ảnh render của Meizu 15 Plus tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng

Theo hình ảnh mới được đăng tải từ trang Gizmochina, Meizu 15 Plus sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước, sử dụng tỉ lệ 18:9 và có viền bezel siêu mỏng. Thậm chí, viền màn hình trên và dưới của máy cũng rất mỏng, chỉ đủ khoảng trống để chứa loa

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.