Google Pixel 3 Lite xuất hiện bên cạnh Pixel 3 XL và bộ đôi iPhone X, XR


Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải bởi trang Phone Arena thì có thể thấy Pixel 3 Lite không nhỏ hơn nhiều so với người đàn anh cao cấp Pixel 3 XL và có kích thước gần như tương tự như chiếc iPhone XR. Tuy nhiên, có thể thấy mặt trước của điện thoại này trông khá giống với mẫu Pixel 3 với thiết kế không “tai thỏ” và viền màn hình trên/ dưới vẫn còn khá dày. 

Google Pixel 3 Lite xuất hiện bên cạnh Pixel 3 XL và bộ đôi iPhone X, XR

Về cấu hình theo theo các thông tin rò rỉ trước đó, Google Pixel 3 Lite sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm với các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình LCD kích thước 5.56 inch, sử dụng chipset 670, có RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, thân nhựa thay vì kính và có camera đơn như hai người đàn anh cao cấp của nó. 

Ngoài ra, mẫu Pixel tầm trung này dự kiến sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất, có pin dung lượng 2,915 mAh giống với Pixel 3 và được mong đợi cũng sẽ có camera chính 12MP ở phía sau và camera selfie sẽ là 8MP.

Đáng tiếc là hiện tại, giá bán và ngày phát hành của Google Pixel 3 Lite vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

 
 
 

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/google-pixel-3-lite-lo-anh-thuc-te-do-dang-voi-pixel-3-xl-iphone-x-xr-77584

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 Lite lộ hình ảnh thực tế, đang rục rịch ra mắt

Mặc dù trước đây Google cho biết sẽ chỉ tập trung vào thị trường cao cấp, nhưng một chiếc smartphone tầm trung của hãng với tên gọi Pixel 3 Lite lại đang rục rịch ra mắt.

Lộ diện thiết kế Google Pixel 3 XL và Pixel 3 Lite XL không dùng tai thỏ

Apple có iPhone Xr, Sony có XZ2 Compact và Samsung sẽ có Galaxy S10 Lite. Còn Google thì sao? Họ sẽ có Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL để cạnh tranh với những sản phẩm này.

Bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh thực tế của Pixel 3 Lite

Từ đầu năm nay, đã có nhiều báo cáo cho biết Google sẽ ra mắt một mẫu smartphone Pixel tầm trung trong năm 2019. Vào tháng 10/2018, Google đã trình làng Pixel 3 và Pixel 3 XL. Còn mới đây, hình ảnh thực tế của Pixel 3 Lite đã xuất hiện.

Google Pixel 3 Lite lộ diện thông qua bộ ốp lưng trong suốt

Những thông tin về 2 mẫu smartphone Google Pixel 3 Lite/Pixel 3 Lite XL đã dần biến mất trong những tuần qua nhưng điều đó không có nghĩa là 2 sản...

Xuất hiện những hình ảnh chụp thử từ camera đơn của Google Pixel 3 Lite

Vào tuần trước, Rozetked – trang blog công nghệ của Nga đã cho chúng ta thấy hình ảnh của thiết bị Google “Sargo” được mệnh danh là Google Pixel 3 Lite. Bây giờ, trang công nghệ này vừa tiếp tục đăng tải những hình ảnh được cho là chụp bằng chiếc

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google Pixel 3 XL tiếp tục lộ ảnh rõ nét: “tai thỏ” quá to, viền dưới dày, camera đơn

Bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sắp ra mắt của Google có gì thú vị so với người tiền nhiệm?

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.