OPPO A7 tập trung vào trải nghiệm và cảm nhận thực tế của người dùng


Vẻ ngoài thời trang, màn hình giọt nước tinh tế

Những smartphone tầm trung của OPPO thường được chăm chút kĩ lưỡng về thiết kế. OPPO A7 cũng vậy. Thừa hưởng phong cách màn hình “giọt nước” của OPPO F9 lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phần viền trên của OPPO A7 mang lại cảm giác nhẹ nhàng và hài hòa cho người dùng, chứ không thô kệch như kiểu thiết kế “tai thỏ” đang thịnh hành. 

OPPO A7 tập trung vào trải nghiệm và cảm nhận thực tế của người dùng

Mặt lưng nhựa của OPPO A7 nổi bật với những đường vân xuyên suốt theo chiều dài thân máy. Bạn có thể thấy những dải ánh sáng chạy dọc từ trên xuống dưới, di chuyển và lấp lánh đầy thú vị khi bạn nghiêng máy theo từng góc độ khác nhau. Vì thế, sắc thái của 2 phiên bản màu chủ đạo là Xanh Dương và Vàng Kim sẽ thay đổi liên tục để tạo nên một vẻ ngoài hấp dẫn. 

Trải nghiệm nhìn sẽ trọn vẹn khi bên cạnh thiết kế thu hút, sản phẩm đó còn có một màn hình hiển thị chất lượng. OPPO sở hữu kích thước màn hình lên đến 6.2 inch, kết hợp với tỷ lệ 19:9 và các viền đạt độ mỏng ấn tượng, giúp người dùng trải nghiệm không gian giải trí dường như không giới hạn. Tấm nền IPS LCD tái tạo màu sắc chân thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao kể cả khi bạn sử dụng ngoài trời nắng. 

Giải trí đa phương tiện với cấu hình ổn định, thời gian sử dụng cực lâu

OPPO A7 được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450 và 4GB RAM. Đây là cấu hình không quá vượt trội nếu so với nhiều smartphone cùng tầm giá, nhưng nó đề cao sự ổn định cho những nhu cầu hàng ngày. Điều này cũng dễ hiểu vì xét về độ tương thích game/ứng dụng, dòng chip Snapdragon đến từ Qualcomm đứng đầu trong thế giới Android. 

Thực tế, bạn có thể tận hưởng giải trí đa phương tiện như lướt web, Facebook, xem phim hay nghe nhạc hoàn toàn trơn tru. Khởi động camera nhanh chóng để lưu lại khoảnh khắc, chiến mượt các game phổ biến,… những hoạt động thường ngày của bạn đều được OPPO A7 xử lý hiệu quả. Thêm vào đó, bộ nhớ trong lớn 64GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB cung cấp không gian rộng rãi để bạn lưu trữ rất nhiều hình ảnh, video và bài hát. 

Với nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày như vậy, dĩ nhiên bạn cần một thời gian sử dụng vượt trội để không phải lúc nào cũng kè kè sạc dự phòng bên người. OPPO hiểu điều này khi cung cấp cho người dùng dung lượng pin lên đến 4,230 mAh trên OPPO A7, giúp bạn thoải mái sử dụng trong vòng 1 ngày với thời gian on-screen cực lâu.

Camera A.I thông minh, hãy để chụp ảnh là niềm vui!

Không chỉ trang bị phần cứng tốt với cụm camera kép 5 lớp thấu kính 13MP + 2MP và camera selfie độ phân giải cao 16MP, hệ thống camera của smartphone đến từ OPPO còn được trợ lực bởi trí tuệ nhân tạo A.I thông minh. Với công nghệ A.I, camera kép có thể tạo nên những bức ảnh xóa phông hiệu ứng bokeh lấp lánh, trong khi camera selfie sẽ xác định những đặc điểm trên khuôn mặt bạn để làm đẹp một cách tự nhiên. 

Với camera của OPPO A7, bạn không nhất thiết phải tùy chỉnh những thông số phức tạp để có được một bức ảnh đẹp. Chỉ cần đưa máy lên và nhấn chụp, phần còn lại để A.I xử lý! Hãy để chụp ảnh cũng giống như việc giải trí vậy, thoải mái tận hưởng và lưu lại những khoảnh khắc rạng rỡ cùng gia đình và bạn bè. 

OPPO A7: Thỏa mãn thị giác, hiệu suất ổn định, chụp ảnh thông minh!

Đáp ứng hầu hết nhu cầu thường ngày, OPPO A7 là chiếc smartphone bạn gần như chỉ cần cầm lên và sử dụng mà không quá bận tâm điều gì. Đây thực sự là sản phẩm tốt dành cho phần lớn người dùng phổ thông!

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/oppo-a7-ve-ngoai-thoi-trang-ket-hop-kha-nang-giai-tri-da-phuong-tien-77561
Từ khoá : OPPO A7, A7, OPPO

TIN LIÊN QUAN

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

Đập hộp và trên tay OPPO R17: Màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

Phần cạnh khuyết nhỏ sẽ giúp người dùng có trải nghiệm màn hình hàn thiện hơn. Ngoài ra, OPPO cũng trang bị được một chiếc loa thoại nhỏ vào phần cạnh khuyết này.

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...