Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Nokia sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tới tại Dubai, và trước sự kiện này, nhiều bộ ốp lưng của Nokia 9 PureView đã xuất hiện.

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên bố là hàng sẽ có trong kho và được giao từ ngày 1/12. Vì vậy, có thể châu Âu sẽ là thị trường mà Nokia 9 PureView lên kệ đầu tiên.

Nokia 9 PureView dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau, nhưng cũng có thể HMD sẽ gây bất ngờ với việc trình làng sản phẩm này vào ngày 5/12 tới. Điểm ấn tượng nhất đó là mặt sau của máy trang bị tới 5 camera xếp theo hình tròn.

Ngoài ra, Nokia 9 PureView cũng có màn hình 5.9 inch độ phân giải QHD+, viền cạnh cong 3D và trang bị chip Snapdragon 845.

Xem thêm: Xuất hiện bộ vỏ bảo vệ chính hãng dành cho Nokia 9 PureView

Nguồn: Nokiapoweruser


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/op-lung-nokia-9-pureview-duoc-ban-tren-amazon-1133426

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

Xuất hiện thông tin về ốp lưng của Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView

Theo một vài thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView là hai điện thoại mới dự kiến sẽ được HMD Global công bố trong thời gian tới. Và dù chưa ra mắt nhưng mới đây, thông tin về ốp lưng của hai điện thoại này đã xuất hiện

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Fanpage Nokia Malaysia Store chia sẻ thông tin quan trọng về Nokia 9 PureView

Cụ thể, Fanpage này đã đăng tải hình ảnh chiếc Nokia 9 PureView với hệ thống 5 camera ở mặt lưng kèm dòng trạng thái “sẽ sớm ra mắt” và “Nokia 9 với 5 camera sử dụng ống kính Zeiss và PureView”, kèm theo đó là trạng thái “cảm thấy phấn khích”. Do

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.