Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được được trang bị một máy chiếu ba chiều


Theo một bằng sáng chế đã được tìm ra bởi một trang blog công nghệ của Hà Lan tên là LetsGoDigital (do Android Headlines dẫn lại), chiếc điện thoại gập của Samsung trong tương lai sẽ có khả năng được trang bị một máy chiếu ba chiều.

Trong bằng sáng chế ở đầu bài, chúng ta có thể thấy thiết bị này cũng sẽ được trang bị công nghệ màn hình tương tự Infinity Flex mà công ty mới công bố vào đầu tháng nay, dự kiến sẽ được tích hợp trên mẫu Galaxy F.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được được trang bị một máy chiếu ba chiều

Thiết bị hỗ trợ trình chiếu Hologram trước đây

Theo những gì được Samsung mô tả, đây sẽ là thiết bị cầm tay có khả năng chiếu hình ảnh 3D vào không trung. Song song đó, viền bezels của sản phẩm cũng đã được thu gọn lại so với sản phẩm màn hình gập đã xuất hiện gần đây tại hội nghị nhà phát triển. 

Và giống như nguyên mẫu ban đầu, bản phác thảo trong bằng sáng chế là một thiết bị có hai khu vực màn hình (nhưng dùng chung tấm nền). Điểm khác biệt nằm ở chỗ, bằng sáng chế mới mô tả thiết bị với 2 màn hình phía trong và ngoài có thể uốn cong được.

Một công ty tại Seoul đã hình dung được về hai hướng giải quyết cho vấn đề trên. Thứ nhất là màn hình phía ngoài và phía trong của thiết bị sẽ có kích thước và chức năng như nhau. Thứ hai là màn hình hướng ra ngoài chiếm một nửa mặt lưng của máy.

Lùi về thời gian mà sự kiện SDC do Samsung đã tổ chức, công nghệ màn hình mới có tên là Infinity Flex đã được trình làng trên phiên bản thử nghiệm của hãng đã gây được tiếng vang lớn trong giới truyền thông.

Tuy nhiên, có lẽ trong sự kiện này Samsung chỉ muốn tập trung vào việc phô diễn tấm nền Infinity Flex của công ty thay vì thương mại hoá sản phẩm bởi vì nó vẫn chưa được hoàn thiện.

Mặc dù vậy, người ta vẫn không biết rõ cách nào mà nhà sản xuất này có thể bẻ cong màn hình OLED, giảm viền bezels mà không ảnh hưởng đến chất lượng của camera hay là âm thanh. Được biết, chiếc máy sẽ có màn hình 7.3 inch khi mở ra và 4.6 inch được gập lại.

Mặc dù chưa được hoàn thiện nhưng việc trang bị màn hình gập và máy chiếu ba chiều lên những chiếc điện thoại của Samsung đã vạch ra được đường đi tương lai cho những chiếc smartphone trong năm tới.

Đương nhiên, những lo ngại về độ bền tổng thể của các tấm nền OLED cũng chưa được giải quyết. Các vấn đề về tốc độ sản xuất và lỗi của các thiết bị này là không nằm ngoài khả năng bởi vì dù gì đây cũng mới chỉ là thế hệ đầu tiên được trang bị những tính năng cao cấp này.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-man-hinh-gap-samsung-co-the-tro-thanh-may-chieu-3d-1133060

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức công bố smartphone màn hình gập “Infinity Flex Display” 7.3 inch

Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung có kích thước lớn 7.3 inch như một chiếc máy tính bảng nhưng có thể gập gọn, để vừa trong túi.

Galaxy Flex sẽ là tên gọi smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung

Đầu tháng này, Samsung đã giới thiệu một loạt các công nghệ màn hình Infinity mới, bao gồm Infinity-O mà chúng ta mong đợi sẽ xuất hiện trên thế hệ Galaxy S10 sắp tới, nhưng cũng có màn hình Infinity Flex bị nghi ngờ sẽ được áp dụng trên chiếc

Nguyên mẫu thiết bị Infinity Flex có thể không phải là thiết kế cuối cùng của smartphone màn hình gập

Công ty Hàn Quốc được cho là sẽ sử dụng công nghệ này cho mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2019.

Smartphone màn hình gập Galaxy Flex sẽ có giá bán cao ngất ngưởng

Báo cáo gần đây cho hay, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2019.

Samsung Infinity Flex sẽ được bán ra với giá khoảng 40 triệu đồng

Một số người cho rằng Infinity Flex sẽ có mức giá vào khoảng 2000 USD. Tuy nhiên nhà phân tích Kim jang - yeol, chủ tịch của Golden Bridge Investment cho biết Infinity Flex sẽ được bán ra với mức giá là 2 triệu won tương đương khoảng 1770 USD

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Samsung đăng ký nhãn hiệu “Samsung Galaxy Fold, có thể là smartphone màn hình gập

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung, dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 3 năm sau. Các báo cáo trước đó cho biết điện thoại này sẽ có tên gọi là Galaxy

Samsung Galaxy S22 lộ diện thông qua phác họa của cựu nhân viên Samsung

Theo rò rỉ từ cựu nhân viên Samsung, hai biến thể Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thiết kế tương tự với dòng điện thoại tiền nhiệm - Galaxy S21.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho