Hé lộ cái nhìn rõ nét về thiết kế của Realme U1 qua hình ảnh render


Theo trang Gizmochina, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy Realme U1 sẽ có thiết kế gần như tràn viền ở mặt trước với cạnh trên đi kèm với chiếc “tai thỏ” hình giọt nước. Ngoài ra, có thể thấy điện thoại này sẽ có mặt sau làm từ chất liệu kính bóng bẩy, camera kép được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở góc trên cùng bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình tròn nằm gần chính giữa thân máy. Các nút âm lượng ở cạnh trái của thiết bị trong khi nút nguồn có thể được tìm thấy ở cạnh phải.

Chưa hết, thông tin rò rỉ ngày hôm nay còn tiết lộ một vài thông tin cấu hình của Realme U1. Theo đó, điện thoại này sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.21 inch, có độ phân giải Full-HD+ ở mặt trước. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy sẽ được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P70, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Đặc biệt, Realme U1 còn sở hữu camera selfie có độ phân giải rất cao lên tới 25MP, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” vô cùng chất lượng. Cuối cùng, theo các báo cáo trước đây thì điện thoại này sẽ thuộc phân khúc giá rẻ và đi kèm với mức giá trong khoảng 10,000 Rs đến 15,000 Rs (tương đương 3.3 đến 4.9 triệu đồng).

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/realme-u1-bat-ngo-lo-anh-render-va-thong-so-cau-hinh-chi-tiet-77438

TIN LIÊN QUAN

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Điện thoại Realme U1 ra mắt: Camera kép, chip Helio P70, giá cực hấp dẫn

Thương hiệu con của OPPO là Realme vừa mới đây đã chính thức trình làng Realme U1 với nhiều điểm nhấn ấn tượng kèm theo đó là mức giá bán phải chăng.

Rò rỉ thông số cấu hình và ảnh render của Realme A1

Mới hôm qua thông tin về sự tồn tại của Realme A1 được hé lộ, hôm nay cấu hình và ảnh render của máy cũng lần lượt bị rò rỉ.

CEO Realme sử dụng chiếc Realme U1 để chụp ảnh “tự sướng”

Mới đây, smartphone Realme U1 đã được phát hiện trong tay của CEO Madhav Sheth của Realme. Những hình ảnh này đã cung cấp cho chúng ta một vài thông tin thú vị về điện thoại này.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Xuất hiện video đập hộp Realme 2 Pro với màn hình giọt nước

Rất nhiều thông tin về Realme 2 Pro đã bị rò rỉ, thậm chí CEO của Realme cũng đã xác nhận máy sẽ dùng chip Snapdragon 660, thiết kế màn hình tràn...

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Realme U1 sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28/11

Gần đây, Realme đã xác nhận rằng model thuộc dòng U mới sắp tới sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Helio P70 mới của MediaTek. Bây giờ, công ty cũng tiết lộ luôn ngày trình làng của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ