Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885


Theo Gsmarena, trên AnTuTu, Galaxy M2 sẽ có màn hình độ phân giải Full HD+, tốt hơn so với màn hình HD của nhiều mẫu Galaxy J. Ngoài ra, máy còn trang bị chip Exynos 7885, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB. Dự kiến Galaxy M2 còn có thêm phiên bản ROM 64 GB, RAM 4 GB.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Galaxy M2 chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi Samsung chỉ mới bắt đầu cập nhật Android 9 Pie cho một số sản phẩm cao cấp.

Dự kiến dòng Galaxy M sẽ thay thế dòng Galaxy On, trong khi dòng Galaxy J sẽ hợp nhất với dòng Galaxy A. Vì vậy, Galaxy M được tin sẽ là dòng sản phẩm giá rẻ của Samsung.

Rất có thể dòng Galaxy M sẽ là dòng smartphone cạnh tranh với những sản phẩm đến từ Xiaomi. Nó giúp cho Samsung giữ vững thị phần smartphone giá rẻ.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/lo-diem-suc-manh-antutu-cua-samsung-galaxy-m2-1132872

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M20 ghé thăm AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin cấu hình

Không lâu sau khi ghé thăm Geekbench cho thấy điểm hiệu năng khá tốt thì mới đây, smartphone Galaxy M20 vừa tiếp tục lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M10 và Galaxy M20 có giá bán lần lượt là 3,3, triệu và 4,9 triệu

Galaxy M10, Galaxy M20 được tin là bắt đầu sản xuất hàng loạt và có thể sớm ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bị rò rỉ, còn bây giờ là 1 chi tiết được rất nhiều người chờ đợi, đó là giá bán

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc